Điểm tin chuyển nhượng: Chelsea ra giá 30 triệu bảng cho Hummels

Điểm tin chuyển nhượng: Chelsea ra giá 30 triệu bảng cho Hummels

Chelsea ra giá 30 triệu bảng cho Hummels. The Blue đang quyết tâm củng cố hàng thủ với việc đem về chữ ký của trung vệ Mats Hummels trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Theo tờ The Sun, Hummel cũng đang không thực sự hạnh phúc ở Bayern với phong độ hiện tại là không quá tốt. Bayern sẽ sẵn sàng nhả Hummels với mức giá hợp lý. Chelsea đang đưa ra lời đề nghị trị giá khoảng 30 triệu bảng gửi tới đội bóng nước Đức.

Tottenham đã đưa ra lời đề nghị tới PSG cho trường hợp của tiền vệ Rabiot. Hiện The Spur đang rất muốn có một cái tên bổ sung cho tuyến giữa trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Mức giá mà đội bóng thành London đề nghị cho PSG đang vào khoảng 40 triệu bảng chia ra làm hai đợt. Barca cũng đang theo đuổi sát sao trường hợp của Rabiot nhưng vẫn chưa có bất kỳ lời đề nghị nào.

Darmian trở về Italia? Hậu vệ cánh phải đang thất sủng ở Man United là Darmian đang có cơ hội được trở về Serie A trong màu áo Lazio. Thực tế Lazio đã có mong muốn mua Darmian trong mùa hè vừa qua, nhưng không đạt được thỏa thuận về giá cả. Khả năng vụ chuyển nhượng này thành công ngay trong tháng 1 là khá cao khi lúc này hoàn toàn không còn cơ hội cho hậu vệ này có thể có vị trí ở đội hình chính thức ở Quỷ Đỏ.

Max Aarons là mục tiêu của Arsenal và Tottenham. Hậu vệ phải của Norwich là Max Aarons đang là mục tiêu theo đuổi của cả hai đội bóng thành London là Tottenham và Arsenal. Cầu thủ trẻ mới 18 tuổi này đang thể hiện sự chững chạc và tài năng rực rỡ trong màu áo Hoàng Yến. Mức giá mà Norwich đang đòi hỏi cho Aarons vào khoảng 15 triệu bảng Anh. Norwich dự kiến sẽ bán anh vào mùa hè tới đây để có một món lời lớn.

Juventus vẫn đang rất tự tin có thể sẽ chiêu dụ được Paul Pogba trở về Turin. Theo tờ Sunday Express, dù cho Pogba đã cảm thấy hạnh phúc hơn dưới thời tân HLV Solskjaer tại Man United nhưng Juve vẫn là một điểm đến hấp dẫn hơn về danh hiệu. Thực tế, tiền vệ người Pháp vẫn không quá tin vào khả năng MU có thể vươn tới thành công ở mùa giải này và sẵn sàng trở lại Serie A để theo đuổi đỉnh cao cùng Bà Đầm Già.

Theo nguồn: https://truoctran.com/diem-tin-chuyen-nhuong-chelsea-ra-gia-30-trieu-bang-cho-hummels Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181550570864

Nhận xét