Foggia vs Hellas Verona – Tip kèo bóng đá hôm nay – 30/12

Foggia vs Hellas Verona – Tip kèo bóng đá hôm nay – 30/12

Nhận định + Tip bóng đá Foggia vs Hellas Verona - 18h30 ngày 30/12/2018. Điểm tựa quá khứ

Dù đang có thành tích khá kém cỏi nhưng Foggia lại thi đấu rất hay trên sân nhà. Trong khi đó các cầu thủ Hellas Verona lại không thực sự có được tâm lý thi đấu tốt ở những lần hành quân xa nhà và điểm tựa từ thành tích đối đầu trong quá khứ sẽ giúp đội khách giành điểm.

Đội hình dự kiến Foggia vs Hellas Verona

Foggia: Bizzarri, Zambelli, Tonucci, Ranieri, Loiacono, Rubin, Agnelli, Busellato, Galano, Cicerelli, Gori.

Hellas Verona: Silvestri, Almici, Bianchetti, Caracciolo, Balkovec, Zaccagni, Colombatto, Gustafson, Matos, Pazzini, Lee.

Tip kèo và nhận định kèo Foggia vs Hellas Verona

Đang cho thấy phong độ sa sút rõ rệt khi chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng và để thua tới 4 trận trong 10 vòng đấu vừa qua, Foggia không chỉ đánh mất vị trí trong top 8 mà họ còn rơi xuống vị trí thứ 13. Với 1 đội bóng có chất lượng chuyên môn khá tốt, chuyên gia TRUOCTRAN.COM nhận thấy thầy trò HLV Giovanni Stroppa đang gây thất vọng không nhỏ cho người hâm mộ đội bóng.

Dù rất cần 1 chiến thắng để mở ra hy vọng thăng hạng mùa này nhưng Hellas Verona không phải là đối thủ dễ chơi. Cho dù vẫn sở hữu bảng thành tích rất ấn tượng với 4 trận thắng, hòa 3 và chỉ thua duy nhất 1 trận trên sân nhà, nhưng trong quá khứ đối đầu Foggia đang lép vế hoàn toàn so với đối thủ. Cụ thế, họ chỉ có được 1 trận thắng và để thua 4 trong 6 lần đụng độ gần nhất.

Trong khi đó Hellas Verona lại đang thi đấu rất ổn định khi không thua ở 5 vòng đấu vừa qua và tràn đầy hy vọng bám đuổi cuộc đua vô địch khi khoảng cách cũng chỉ là 5 điểm. Ngay cả khi phải thi đấu xa nhà đoàn quân của HLV Fabio Pecchia cũng có thành tích không tệ khi chỉ để thua 3/8 trận vừa qua. Điều đó đã cho thấy sự ổn định và quyết tâm giành điểm rất lớn của các vị khách.

Tip kèo châu Á Foggia vs Hellas Verona: Chọn Hellas Verona +¼

Tuy Foggia vẫn rất mạnh trên sân nhà nhưng Hellas Verona cũng là đội bóng có bản lĩnh sân khách, hơn nữa họ còn có thành tích đối đầu áp đảo chủ nhà. Do đó mà việc đội khách đang chiếm được lòng tin từ giới chuyên môn cũng là điều không bất ngờ. Chuyên gia TRUOCTRAN.COM thấy rằng việc điểm ăn của chủ nhà đang tăng dần lên và có xu hướng chuyển dần về kèo đồng banh là cơ sở để người chơi có thể đặt niềm tin vào Hellas Verona trong trận đấu này.

Tip kèo tài xỉu Foggia vs Hellas Verona: Chọn tài 2.¼ bàn

Nhưng trận đấu gần đấy của Hellas Verona đã bắt đầu xuất hiện nhiều bàn thắng hơn. Còn Foggia vốn là đội bóng có lối chơi tấn công, họ thi đấu rất mạnh mẽ đặc biệt là trên sân nhà khiên 8 trận vừa qua của thầy trò HLV Giovanni Stroppa thì có tới 7 trận nổ tài. Cả 2 đều nhập cuộc với quyết tâm cao nên khả năng trận đấu có nhiều bàn thắng cũng đang được hy vọng.

Tip tỷ số H1 Foggia vs Hellas Verona: 1-0

Tip tỷ số H2 Foggia vs Hellas Verona: 1-1

Lịch sử đối đầu Foggia vs Hellas Verona

Theo nguồn: https://truoctran.com/foggia-vs-hellas-verona-tip-keo-bong-da-hom-nay-30-12 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181516190839

Nhận xét