Empoli vs Inter Milan – Tip kèo bóng đá hôm nay – 29/12/2018

Empoli vs Inter Milan – Tip kèo bóng đá hôm nay – 29/12/2018

Nhận định + Tip bóng đá Empoli vs Inter Milan - 21h00 ngày 29/12/2018. Cuộc chiến không cân sức

Trong khi Inter Milan đang hướng tới cuộc cạnh tranh vị trí thứ 2 của mùa giải thì Empoli chỉ đang cố gắng tìm kiếm cho mình 1 vị trí an toàn trên bảng xếp hạng. Với phong độ trái ngược, chiến thắng đang nằm trong tầm tay đội khách.

Đội hình dự kiến Empoli vs Inter Milan

Empoli: Ivan Provedel, Frederic Veseli, Matias Agustin Silvestre, Domenico Maietta, Giovanni Di Lorenzo, Rade Krunic, Ismael Bennacer, Hamed Junior Traore, Luca Antonelli, Samuel Mraz, Francesco Caputo.

Inter Milan: Samir Handanovic, Kwadwo Asamoah, Milan Skriniar, Stefan de Vrij, Dario DAmbrosio, Borja Valero Iglesias, Marcelo Brozovic, Joao Mario, Ivan Perisic, Emanuel Icardi, Matteo Politano.

Tip kèo và nhận định kèo Empoli vs Inter Milan

Sau chuỗi trận rất ấn tượng trước đó, Empoli đã không thể giữ được cảm hứng chiến thắng và họ đã để thua liên tiếp 3 trận vừa qua. Điều này khiến đội bóng đang đánh mất dần lợi thế về mặt điểm số so với nhóm đèn đỏ và khoảng cách chỉ còn lại 3 điểm. Chuyên gia TRUOCTRAN.COM nhận thấy, tuy sẽ rất cố gắng để có 1 kết quả tốt ở trận đấu tới nhưng Inter Milan là đối thủ nặng ký và nhiều khả năng thầy trò HLV Giuseppe Iachini sẽ phải nhìn đối thủ ra về với 3 điểm trong tay.

Thực tế là vậy, ở vòng đấu vừa qua thầy trò HLV Luciano Spalletti đã có 1 trận đấu rất ấn tượng khi vượt qua Napoli với tỷ số tối thiểu. 3 điểm có được không chỉ giúp Inter Milan đảm bảo được vị trí hiện tại mà còn giúp họ rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ cạnh tranh vị trí thứ 2. Tiếp đà chiến thắng, chắc chắn Nerazzurri không muốn bỏ lỡ cơ hội bám sát Napoli trong cuộc đua bởi chủ nhà cũng đang không có được phong độ tốt.

Những kết quả sân nhà vừa qua của Empoli đã khởi sắc hơn rất nhiều với ¾ trận gần nhất là những chiến thắng. Nhưng cũng cần nhờ rằng Inter Milan đang áp đảo đối thủ gần như tuyệt đối trong thành tích đối đầu khi chỉ để hòa duy nhất 1 trận, còn lại là 9 chiến thắng trong 10 lần đụng độ gần nhất. Ngoài ra, đội khách cũng sở hữu chất lượng đội hình vượt trội so với đối thủ.

Tip kèo châu Á Empoli vs Inter Milan: Chọn Inter Milan -1

Nhỉnh hơn đối thủ về mọi mặt, Inter Milan còn có được chiến thắng cách biệt trước Empoli trong cả 2 lần đối đầu gần nhất. Sự hưng phấn sau khi đánh bại đối thủ rất mạnh như Napoli cũng tiếp thêm sức mạnh cho Nerazzurri, chính vì vậy mà không chỉ có được mức kèo chấp rất tốt mà điểm ăn của Inter Milan cũng đã giảm đáng kể so với thời điểm ban đầu. Theo chuyên gia TRUOCTRAN.COM 1 chiến thắng cho các vị khách cũng là hoàn toàn hợp lý với tình cảnh hiện tại của 2 đội.

Tip kèo tài xỉu Empoli vs Inter Milan: Chọn tài 2.¾ bàn

Empoli đang cho thấy họ thi đấu rất cởi mở, dù có kết quả thế nào thì bàn thắng là điều không thể thiếu trong những trận đấu của họ và cả 8 trận gần nhất của thầy trò HLV Giuseppe Iachini đều nổ tài. Dù thời gian gần đây Inter Milan không còn có những trận đấu bùng nổ nhưng thi đấu với 1 đội bóng có khuynh hướng tấn công như Empoli thì thế trận đôi công hấp dẫn giữa 2 đội đang rất được chờ đợi, nếu tận dụng tốt cơ hội đội khách hoàn toàn có thể có được chiến thắng đậm.

Tip tỷ số H1 Empoli vs Inter Milan: 0-2

Tip tỷ số H2 Empoli vs Inter Milan: 1-4

Lịch sử đối đầu Empoli vs Inter Milan

Theo nguồn: https://truoctran.com/empoli-vs-inter-milan-tip-keo-bong-da-hom-nay-29-12-2018 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181488259174

Nhận xét