Danh sách chính thức đội tuyển Uzbekistan tại Asian Cup 2019

Danh sách chính thức đội tuyển Uzbekistan tại Asian Cup 2019

Được dẫn dắt bởi HLV trưởng danh tiếng Hector Cuper, Uzbekistan hướng tới Asian Cup 2019 với tham vọng lấy vé đi tiếp ở bảng F - nơi có sự góp mặt của Nhật Bản, Oman và Turkmenistan. Đội hình mà Uzbekistan chính thức công bố mang tới UAE là tương đối hùng mạnh và đồng đều - họ có lý do để tự tin sẽ thực hiện được tham vọng của mình.

HLV Cuper đã không thể có sự phục vụ của tiền vệ công Ivan Nagaev do chấn thương phút chót trong tập luyện. Đây sẽ là một mất mát khá lớn cho ĐT Uzbekistan. Ngoài ra, ông Cuper cũng đã bỏ qua một số cái tên quen thuộc như Igor Sergeev, Javohir Ilyasov hay Dilshod Rakhmatullaev.

Uzbekistan cũng chỉ có đúng hai tiền đạo là Marat Bikmaev và Sardor Rashidov - đều đang khoác áo FC Lokomotiv - trong đội hình 23 cái tên chính thức. Hai cái tên này sẽ phải chia sẻ trọng trách ghi bàn khác vất vả cho ĐT Uzbekistan. Ở hàng tiền vệ, họ có nhiều lựa chọn hơn hẳn với những cái tên chất lượng như Eldor Shomurodov (đang chơi cho FC Rostov ở giải VĐQG Nga) hay Fozil Musaev (đang chơi cho Jubilo Iwata tại J-League).

Uzbekistan sẽ có trận ra quân gặp Oman vào lúc 20h30 ngày 09 tháng 01 theo giờ Việt Nam. Đây là trận đấu họ cần phải thắng để xác lập ưu thế trong bảng F.

Danh sách chính thức đội tuyển Uzbekistan tham dự Asian Cup 2019

Thủ môn: Ignatiy Nesterov (FC Lokomotiv), Utkir Yusupov (FC Kokand-1912), Sanjar Quvvatov (FC Nasaf)

Hậu vệ: Egor Krimets (FC Pakhtakor), Anzur Ismoilov (FC Lokomotiv), Doston Tursunov (Renofa Yamaguchi, J-League), Islam Tukhtahodjaev (FC Lokomotiv), Oleg Zoteev (FC Lokomotiv), Farrukh Sayfiev (FC Pakhtakor), Akmal Shorahmedov (FC Pakhtakor), Davron Hoshimov (FC Navbahor)

Tiền vệ: Odil Hamrobekov (FC Nasaf), Odil Ahmedov (Shanghai SIPG, Chinese Super League), Otabek Shukurov (Sharjah, UAE), Fozil Musaev (Jubilo Iwata, J-League), Jaloliddin Masharipov (FC Pakhtakor), Aziz Turgunbaev (FC Navbahor), Doston Hamdamov (FC Anji, Russian Premier League), Javohir Sidikov (FC Kokand-1912), Ikrom Alibaev (FC Seoul, K-League), Eldor Shomurodov (FC Rostov, Russian Premier League)

Tiền đạo: Marat Bikmaev (FC Lokomotiv), Sardor Rashidov (FC Lokomotiv)

Theo nguồn: https://truoctran.com/danh-sach-chinh-thuc-doi-tuyen-uzbekistan-tai-asian-cup-2019 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181547615904

Nhận xét