Danh sách chính thức đội tuyển Turkmenistan tại Asian Cup 2019

Danh sách chính thức đội tuyển Turkmenistan tại Asian Cup 2019

Lần thứ hai góp mặt ở một kỳ Asian Cup, Turkmenistan dù không đặt mục tiêu quá cao về mặt thành tích nhưng vẫn hy vọng sẽ có một màn trình diễn vào loại xem được trên đất UAE. Mới đây, họ đã công bố danh sách 23 tuyển thủ chính thức góp mặt vào ngày hội bóng đá lớn nhất châu Á.

Theo đó, không có quá nhiều bất ngờ trong những chọn lựa của HLV Ýazguly Hojageldyýew. Hầu hết những cái tên được chọn đều là những cầu thủ tốt nhất mà bóng đá Turkmenistan đang có với nòng cốt đang chơi ở giải VĐQG trong nước. CLB Altyn Asyr đóng góp nhiều tuyển thủ nhất với 9/23 cái tên lên đường sang UAE.

Tại Asian Cup 2019, Turkmenistan cùng bảng F với Oman, Uzbekistan và Nhật Bản. Cơ hội đi tiếp của họ thực sự là không có nhiều khi thua kém hẳn so với 3 cái tên nói trên về cả lực lượng, kinh nghiệm và đẳng cấp. Trận ra quân của Turkmenistan sẽ là gặp Nhật Bản vào lúc 18h00 ngày 09 tháng 01 tới.

Danh sách chính thức đội tuyển Turkmenistan tham dự Asian Cup 2019

Thủ môn: Mammet Orazmuhammedow (Altyn Asyr), Batyr Babaýew (Ahal), Nikita Gorbunow (Şagadam)

Hậu vệ: Zafar Babajanow (Altyn Asyr), Güýçmyrat Annagulyýew (Ahal), Mekan Saparow (Altyn Asyr), Wezirgeldi Ylýasow (Ahal), Gurbangeldi Batyrow (Altyn Asyr), Serdar Annaorazow (Altyn Asyr)

Tiền vệ: Arslanmyrat Amanow (FK Buxoro), Ruslan Mingazow (Příbram), Merdan Gurbanow (Ahal), Ilýa Tamurkin (Alga Bishkek), Serdar Geldiýew (Altyn Asyr), Ahmet Ataýew (Persela Lamongan), Resul Hojaýew (Altyn Asyr), Döwran Orazalyýew (Ahal)

Tiền Đạo: Wahyt Orazsähedow (Altyn Asyr), Süleýman Muhadow (Ahal), Myrat Ýagşyýew (Altyn Asyr), Mihail Titow (Altyn Asyr), Altymyrat Annadurdyýew (Altyn Asyr), Myrat Annaýew (Ahal)

Theo nguồn: https://truoctran.com/danh-sach-chinh-thuc-doi-tuyen-turkmenistan-tai-asian-cup-2019 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181547342804

Nhận xét