Danh sách chính thức đội tuyển Philippines tại Asian Cup 2019

Danh sách chính thức đội tuyển Philippines tại Asian Cup 2019

Lần đầu tiên có mặt ở Asian Cup, đội tuyển Philippines hy vọng sẽ có một màn trình diễn xem được với sự dẫn dắt của HLV trưởng danh tiếng Sven Goran Eriksson. Mới đây nhà cầm quân này cũng đã chọn ra 23 cái tên chính thức sẽ khoác áo ĐT Philippines tại Asian Cup 2019.

Sau kỳ AFF Cup 2018 với thành tích lọt vào top 4, Philippines vẫn không có quá nhiều thay đổi trong độ hình chính thức của mình. Họ vẫn không thể có được sự phục vụ của thủ thành đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh là Neil Etheridge do không thỏa thuận được với CLB chủ quản của anh là Cardiff.

Philippines vẫn sẽ trông chờ vào những cựu binh như Phil Younghusband hay Stephan Schrock ở giải sắp tới. Nhìn chung về mặt con người thì họ không có gì thực sự nổi bật. Khả năng để Philippines cạnh tranh được cùng với Kyrgyzstan, Trung Quốc, Hàn Quốc cho vé đi tiếp vào vòng knockout sẽ là cực kỳ khó khăn.

Trận ra quân của Philippines sẽ là gặp đối thủ cực mạnh Hàn Quốc vào ngày 07 tháng 01, 2019 lúc 20h30 giờ Việt Nam.

Danh sách chính thức đội tuyển Philippines tham dự Asian Cup 2019

Thủ môn: Nathanael Villanueva (Kaya FC-Iloilo), Michael Falkesgaard (Bangkok United), Kevin Ray Hansen (Horsens)

Hậu vệ: Alvaro Silva (Kedah), Carli de Murga (Ceres-Negros), Daisuke Sato (Sepsi Sfântu Gheorghe), Stephan Palla (Buriram United), Luke Woodland (Suphanburi), Adam Tull (NA), Curt Dizon (Ceres-Negros), Paul Mulders (Ceres-Negros)

Tiền vệ: John-Patrick Strauss (Erzgebirge Aue), Iain Ramsey (Sukhothai), Manuel Ott (Ceres-Negros), Kevin Ingreso (Ceres-Negros), Stephan Schrock (Ceres-Negros), Miguel Tanton (Ceres-Negros), James Younghusband (Davao Aguilas), Mike Ott (Ceres-Negros)

Tiền Đạo: Jovin Bedic (Kaya FC-Iloilo), Phil Younghusband (Davao Aguilas), Patrick Reichelt (Ceres-Negros), Javier Patino (Buriram United)

Theo nguồn: https://truoctran.com/danh-sach-chinh-thuc-doi-tuyen-philippines-tai-asian-cup-2019 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181547521819

Nhận xét