Danh sách chính thức đội tuyển Kyrgyzstan tại Asian Cup 2019

Danh sách chính thức đội tuyển Kyrgyzstan tại Asian Cup 2019

Asian Cup 2019 là lần đầu tiên ĐT Kyrgyzstan góp mặt ở sân chơi lớn nhất của bóng đá châu Á. Những nỗ lực phát triển không ngừng của nền bóng đá non trẻ này trong những năm qua đã được đền đáp. Dẫu vậy việc họ thể hiện như thế nào ở giải đấu tới đây vẫn còn là một dấu hỏi.

Nhìn vào đội hình 23 cái tên chính thức mà Kyrgyzstan mang tới Asian Cup 2019, có thể thấy toàn bộ đều là những cái tên đang chơi tại giải VĐQG trong nước mà CLB Dordoi là nòng cốt. Dù được xếp hạng tới tận thứ 12 ở châu Á theo AFC, nhưng rõ ràng thực lực của Kyrgyzstan là chưa đạt được tới ngưỡng này.

Nằm cùng bảng với Hàn Quốc, Trung Quốc và Philippines - cơ hội đi tiếp của Kyrgyzstan thực sự không nhiều. Họ sẽ phải đánh bại được Philippines và trông chờ vào vé vớt dành cho 1 trong 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất. Họ được dẫn dắt bởi nhà cầm quân người Nga Aleksandr Krestinin.

Kyrgyzstan sẽ có trận ra quân tại giải vào ngày 07 tháng 01 lúc 18h00 giờ Việt Nam gặp Trung Quốc.

Danh sách chính thức đội tuyển Kyrgyzstan  tham dự Asian Cup 2019

Thủ môn: Pavel Matyash (NA), Kutman Kadyrbekov (Dordoi Bishkek), Valery Kashuba (Dordoi Bishkek)

Hậu vệ: Valery Kichin (Yenisey Krasnoyarsk), Tamirlan Kozubaev (Dordoi Bishkek), Mustafa Iusupov (Dordoi Bishkek), Aizar Akmatov (Alga Bishkek), Viktor Maier (SC Wiedenbrück), Daniel Tagoe (Chittagong Abahani)

Tiền vệ: Tursunali Rustamov (Alga Bishkek), Aziz Sydykov (Dordoi Bishkek), Edgar Bernhardt (GKS Tychy), Bekzhan Sagynbaev (Dordoi Bishkek), Odiljon Abdurakhmanov (FC Alay), Murolimzhon Akhmedov (Dordoi Bishkek), Kairat Zhyrgalbek Uulu (Dordoi Bishkek), Bakhtiyar Duyshobekov (Bashundhara Kings), Farhat Musabekov (Dordoi Bishkek), Anton Zemlianukhin (Ilbirs Bishkek), Akhlidin Israilov (NA)

Tiền đạo: Mirlan Murzaev (Somaspor Kulübü), Ernist Batyrkanov (Dordoi Bishkek), Vitalij Lux (SSV Ulm)

Theo nguồn: https://truoctran.com/danh-sach-chinh-thuc-doi-tuyen-kyrgyzstan-tai-asian-cup-2019 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181522457894

Nhận xét