Danh sách chính thức đội tuyển Yemen tại Asian Cup 2019

Danh sách chính thức đội tuyển Yemen tại Asian Cup 2019

Đối thủ trực tiếp cho một tấm vé đi tiếp ở bảng D của ĐT Việt Nam là Yemen đã vừa công bố danh sách 23 tuyển thủ chính thức góp mặt ở VCK Asian Cup 2019. Theo đó, đội tuyển có thứ hạng thấp nhất trên BXH FIFA tại giải lần này mang tới một đội hình tương đối trẻ trung.

Gương mặt đáng chú ý nhất của họ là tiền đạo Abdulwasea Al-Matari - người đang khoác áo CLB Duba Alhusn. Anh chính là chân sút chủ lực cũng như linh hồn trong lối chơi của Yemen với sự tỏa sáng ngay từ giai đoạn vòng loại. Còn lại, đội hình Yemen bao gồm những cái tên đang chơi ở giải VĐQG trong nước và một vài gương mặt khoác áo các CLB khác trong phạm vi châu Á.

Nằm chung bảng với Iran, Iraq, Việt Nam - Yemen bị giới chuyên môn đánh giá khá thấp cho khả năng đi tiếp. Còn là quá sớm để nói Yemen là đội lót đường - nhưng đây là đối thủ mà ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại hòng nhắm tới một suất đi tiếp cho nhóm 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất.

Yemen sẽ có trận ra quân gặp Iran vào ngày 07 tháng 01 tới lúc 23h00 giờ Việt Nam.

Danh sách chính thức đội tuyển Yemen tham dự Asian Cup 2019

Thủ môn: Mohammed Ali Ayash (Beshmarka Arbil), Salem Al-Harsh (Wehda Aden), Saqud Abdullah Al-Sowadi (Alsaqr Taiz)

Hậu vệ: Rami Ali Al-Wasmani (Ahli Sanaa), Mudir Abdurabu Al-Radaei (Al-Arabi), Mohammed Fuad Omar (Muaitheer), Abdulaziz Mohammed Al-Gumaei (Musemeer), Ala Addin Mahdi (Alrestaq), Ammar Hamsan (Qatar Club), Mohammed Ali Buqshan (Alkhour)

Tiền vệ: Ahmed Saeed Abdulrab (Wehda Aden), Wahid Mohammed Al-Khyat (Ahli Sanaa), Ala Mohammed Al Sasi (Alseleah), Ahmed Ali Ahmed Al-Haifi (Alkritiat), Hussein Ahmed Al-Ghazi (Alwakrah)

Tiền đạo: Ahmed Al-Sarori (Markheeah), Ahmed Nabil Dhabaan (Duba), Abdulwasea Al-Matari (Duba Alhusn), Ali Hafeedh (Wehda Aden), Salem Al-Omzae (Altilal Aden), Ahmed Abdullah Alos (Wehda Aden), Emad Mansoor Tawfik (Badih), Mohammed Ba Rowis (Wehda Aden)

Theo nguồn: https://truoctran.com/danh-sach-chinh-thuc-doi-tuyen-yemen-tai-asian-cup-2019 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181547615754

Nhận xét