Danh sách chính thức đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019

Danh sách chính thức đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019

Như vậy, HLV Park Sang Heo và các đồng sự đã chốt danh sách 23 tuyển thủ cuối cùng tham dự Asian Cup 2019 tới đây trên đất UAE. Nòng cốt của chúng ta vẫn sẽ là những cái tên trẻ trung thuộc lứa U23 vừa có một năm chinh chiến thành công. Thực tế, ĐT Việt Nam chính là đội bóng trẻ nhất giải với tuổi đời trung bình chỉ là 23,1. Asian Cup 2019 sẽ là dịp để dòng máu trẻ của chúng ta thể hiện mình.

Nhìn vào danh sách đội hình của ĐT Việt Nam, có thể phần nào đoán ra đội hình 11 người mạnh nhất của HLV Park Sang Heo. Trong khung gỗ vẫn là Đặng Văn Lâm - bộ ba trung vệ sẽ là Ngọc Hải - Duy Mạnh và Tiến Dũng. Ở hàng tiền vệ 5 người, chúng ta sẽ có Huy Hùng - Hùng Dũng - Văn Đức - Đức Huy - Trọng Hoàng hoặc có thể là Xuân Trường tùy theo cách tiếp cận trận đấu.

Trong ba cái tên chơi cao nhất, Công Phượng và Quang Hải đã khá chắc suất. Tuy vậy ở vị trí mũi nhọn chúng ta đang không có được một sự lựa chọn thực sự yên tâm. Đức Chinh vẫn quá vô duyên trong dứt điểm, Tiến Linh không giỏi khi hoạt động độc lập, Văn Toàn tương đối non kinh nghiệm và bản lĩnh trong những trận cầu lớn. Đây có lẽ sẽ là vị trí cần xoay tua liên tục.

ĐT Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp ĐT Iraq vào ngày 08 tháng 01 tới. Mục tiêu của chúng ta sẽ là ít nhất 1 điểm trước những nhà cựu vô địch châu Á.

Danh sách chính thức đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2019

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa)

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Quế Ngọc Hải (Sông Lam Nghê An), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Hồ Tấn Tài (Becamex Binh Duong), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội)

Tiền vệ: Lương Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (FLC Thanh Hóa), Ngân Văn Đại (Hà Nội), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Trần Minh Vương (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Phan Văn Đức (Sông Lam Nghệ An)

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương)

Theo nguồn: https://truoctran.com/danh-sach-chinh-thuc-doi-tuyen-viet-nam-tai-asian-cup-2019 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181520348154

Nhận xét