Danh sách chính thức đội tuyển UAE tại Asian Cup 2019

Danh sách chính thức đội tuyển UAE tại Asian Cup 2019

Đội chủ nhà UAE đã chính thức công bố danh sách 23 tuyển thủ được HLV Alberto Zaccheroni dẫn dắt ở Asian Cup 2019 tới đây. Có một vài bất ngờ thú vị trong bản danh sách tuyển thủ lần này khiến người hâm mộ tỏ ra khá ngạc nhiên.

Đầu tiên phải kể tới sự vắng mặt của cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình UAE Omar Abdulrahman - ngôi sao mang áo số 10 này là linh hồn của họ trên hàng công với khả năng sáng tạo và điều tiết hàng đầu. Anh cũng đã từng được vinh danh là cầu thủ hay nhất châu Á năm 2016. Tiền vệ này dính chấn thương đầu gối từ đầu mùa và đã không thể kịp bình phục.

Ahmed Khalil và Ali Makbhout sẽ là những cái tên còn lại đủ đẳng cấp để gánh vác đội hình UAE ở một giải đấu mà họ nhận được cực kỳ nhiều trông đợi từ khán giả nhà. Đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho UAE tại Asian Cup 2019 chính là Al Ain - đội bóng vừa về thứ 2 tại FIFA Club World Cup, với 7 cầu thủ.

UAE sẽ có trận ra quân tại bảng A ngày 5 tháng 1 tới đây gặp Bahrain, đây cũng sẽ là trận khai mạc của Asian Cup 2019. Thành tích tốt nhất của UAE ở Asian Cup từ trước tới nay là về nhì vào năm 1995, cũng là lần mà họ đóng vai chủ nhà của giải đấu. Năm nay, rõ ràng họ khó lòng tái lập thành tích tương tự như những Iran, Nhật Bản, Hàn Quốc đều đang cực kỳ mạnh mẽ trên phạm vi châu lục.

Danh sách chính thức đội tuyển UAE tham dự Asian Cup 2019

Khalid Essa, Bandar Al Ahbabi, Mohamed Ahmed, Ismail Ahmed, Amer Abdulrahman, Rayan Yaslam, Mohamed Abdulrahman (Al Ain)

Ali Khaseif, Khalifa Al Hammadi, Fares Juma, Khalfan Mubarak, Ali Mabkhout (Al Jazira)

Khalifa Mubarak, Mahmoud Khamis (Al Nasr) Walid Abbas, Majed Hassan, Ismail Al Hammadi, Ahmed Khalil (Shabab Al Ahli Dubai Club)

Saif Rashid (Sharjah) Mohamed Al Shamsi, Ismail Matar (Al Wahda) Ali Salmeen, Khamis Esmail (Al Wasl).

Theo nguồn: https://truoctran.com/danh-sach-chinh-thuc-doi-tuyen-uae-tai-asian-cup-2019 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181515376159

Nhận xét