Danh sách chính thức đội tuyển Syria tại Asian Cup 2019

Danh sách chính thức đội tuyển Syria tại Asian Cup 2019

Đội tuyển quốc gia Syria đã chính thức chốt danh sách 23 tuyển thủ cho kỳ Asian Cup 2019 tới đây tại UAE. Trong danh sách này, sự vắng mặt đáng tiếc nhất thuộc về đội trưởng Firas al Khatib do chấn thương. Tiền đạo 35 tuổi này vốn dĩ luôn là nhân tố chủ chót của ĐT Syrai những năm vừa qua.

Syria hướng tới giải lần này với mục tiêu cải thiện thành tích nghèo nàn của mình ở các kỳ Asian Cup trước. Họ vốn dĩ chưa bao giờ qua được vòng bảng, thậm chí còn không thể vượt qua vòng loại ở Asian Cup 2015. Ở bảng đấu cùng với Australia, Palestine và Jordan - cơ hội đi tiếp của họ là khá sáng khi chỉ thua kém Australia về lực lượng. Bóng đá Syria cũng đã tiến bộ rất nhiều trong 2-3 năm trở lại đây.

Ngôi sao lớn nhất của Syria tại giải lần này là Mohammad Osman - người đang chơi cho CLB Heracles tại giải VĐQG Hà Lan. Anh được kỳ vọng sẽ thay thế được vai trò của Firas al Khatib. Đội trưởng của Syria là cầu thủ đang khoác óa Al-Ahli, Omar Al Soma. HLV trưởng của Syria tại giải lần này là ông Bernd Stange.

Danh sách chính thức đội tuyển Syria tham dự Asian Cup 2019

Thủ môn: Ibrahim Alma (Al-Wahda), Mahmoud Al-Youssef (Al-Jabalain), Ahmad Madania (Al-Jaish)

Hậu vệ: Ahmad Al Salih (Al-Ahed), Moayad Ajan (Al-Jazeera), Jehad Al Baour (Al-Riffa), Omar Midani (Pyramids), Amro Jenyat (Al-Shabab), Hussein Jwayed (Al-Zawra’a), Nadim Sabagh (Tishreen), Abdul Malek Anizan  (Al-Jaish)

Tiền vệ: Mahmoud Al Mawas (Mahmoud Al Mawas), Mohammed Osman (Heracles Almelo), Osama Omari (Qatar), Tamer Haj Mohamad (Ohod), Ahmad Ashkar (Al-Jaish), Youssef Kalfa (Al-Hazem), Zaher Midani (Al-Quwa Al-Jawiya), Khaled Al Mobayed (Al-Wahda), Fahd Youssef (Al-Sailiya)

Tiền Đạo: Omar Kharbin (Al-Hilal), Omar Al Soma © (Al-Ahli), Mardik Mardikian (Al-Jazeera)

Theo nguồn: https://truoctran.com/danh-sach-chinh-thuc-doi-tuyen-syria-tai-asian-cup-2019 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181515542509

Nhận xét