Danh sách chính thức đội tuyển Qatar tại Asian Cup 2019

Danh sách chính thức đội tuyển Qatar tại Asian Cup 2019

Qatar đang hướng tới Asian Cup 2019 với quyết tâm sẽ có thành tích tốt hơn so với các kỳ Asian Cup trước. Họ đã từng hai lần lọt vào vòng knock out những năm 2000 và 2011. Đội hình mới được HLV trưởng Felix Sanchez công bố đều là những cái tên tốt nhất mà hiện tại bóng đá Qatar đang sở hữu.

Để vượt qua vòng loại Asian Cup 2019, Qatar đã có 7 chiến thắng trong 8 trận phải đấu, dễ dàng giành vé một cách cực kỳ thuyết phục. Tất nhiên để có thể tái hiện phong độ như vậy trong một bản đấu có cả Saudi Arabia, Triều Tiên và Lebanon (bảng E) là điều không hề dễ dàng chút nào. Qatar sẽ phải chơi cực kỳ cẩn trọng ngay từ vòng đấu đầu tiên gặp Lebanon ngày 09 tháng 01 tới.

Niềm hy vọng lớn nhất bóng đá Qatar có được ở giải này sẽ là tiền đạo Akram Afif - người đang có phong độ cực cao trong màu áo CLB Al-Sadd. Anh sẽ là chủ công và là cây săn bàn quan trọng nhất của Qatar trên đất UAE. Mục tiêu của Qatar sẽ là lọt vào top 8 đội mạnh nhất.

Trận đấu quan trọng nhất ở Qatar ở vòng bảng là cuộc đối đầu với Triều Tiên ngày 13 tháng 01 - đây là trận đấu mang tính quyết định với ngôi nhì bảng E.

Danh sách chính thức đội tuyển Qatar tham dự Asian Cup 2019

Thủ môn: Saad Al Sheeb (Al-Sadd), Yousef Hassan (Al-Gharafa), Mohammed Al-Bakri (Al-Khor)

Hậu vệ: Pedro Correira (Al-Khor), Abdelkarim Hassan (Al-Sadd), Tarek Salman (Al-Sadd), Hamid Ismail (Al-Sadd), Tameem Al-Muhaza (Al-Garafa), Bassam Hisham (Al-Duhail), Boualem Khoukhi (Al-Sadd), Abdulkarim Al-Ali (Al-Sailiya), Ali Afif (Al-Duhail)

Tiền vệ: Ahmed Fatehi (Al-Arabi), Abdulaziz Hatem (Al-Gharafa), Ahmed Moein (Qatar SC), Karim Boudiaf (Al-Duhail), Salem Al-Hajri (Al-Sadd), Abdelrahman Moustafa (Al-Ahli), Assim Madibo (Al-Duhail)

Tiền Đạo: Ahmed Alaaeldin (Al-Gharafa), Hassan Al-Haydos (Al-Sadd), Akram Afif (Al-Sadd), Almoez Ali (Al-Duhail)

Theo nguồn: https://truoctran.com/danh-sach-chinh-thuc-doi-tuyen-qatar-tai-asian-cup-2019 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181520152514

Nhận xét