Danh sách chính thức đội tuyển Palestine tại Asian Cup 2019

Danh sách chính thức đội tuyển Palestine tại Asian Cup 2019

Asian Cup 2019 mới chỉ là lần thứ hai Palestine góp mặt ở giải đấu lớn nhất châu lục. Hồi năm 2015, trong lần đầu tham dự giải họ đã kết thúc ở vị trí bét bảng và chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng. Năm nay, Palestine đặt quyết tâm cao sẽ cải thiện bộ mặt của mình trên đấu trường lớn này.

Tất nhiên việc họ tiếp tục lọt vào VCK Asian Cup đã là một thành công với một nền bóng đá non trẻ và chưa có nhiều nền tảng để sản sinh ra các tài năng. Được xếp vào bảng B cùng Australia, Syria và Jordan - cơ hội để đi tiếp của Palestine phụ thuộc vào việc họ có vượt mặt được Jordan để giành vị trí thứ 3 hay không.

Đội tuyển xếp thứ 16 trên BXH AFC (LĐBĐ châu Á) và hạng 99 của FIFA cũng đã chốt danh sách 23 cái tên chính thức góp mặt tại UAE. Trong đội hình này,  dù không có cái tên nào thực sự quá nổi bật nhưng sức mạnh sẽ đến tự sự ăn ý, kinh nghiệm của những tuyển thủ đã gắn bó cùng nhau trong 2-3 năm trở lại đây.

Palestin sẽ có trận ra quân ở Asian Cup 2019 vào ngày 06/01 tới gặp Syria.

Danh sách chính thức đội tuyển Palestine tham dự Asian Cup 2019

Thủ môn: Tawfiq Ali (Taraji Wadi Al-Nes), Amr Kaddura (Landskrona BoIS), Rami Hamadeh (Hilal Al-Quds)

Hậu vệ: Daniel Mustafá (Sarmiento de Leones), Mohammed Saleh (Floriana FC), Tamer Salah (Hilal Al-Quds), Musab Al-Battat (Ahli Al-Khaleel), Jaka Ihbeisheh (NK Bravo), Abdullah Jaber (Ahli Al-Khaleel), Abdelatif Bahdari (Markaz Balata), Alexis Norambuena (Deportes Melipilla)

Tiền vệ: Daniel Mustafá (Sarmiento de Leones), Mohammed Saleh (Floriana FC), Tamer Salah (Hilal Al-Quds), Musab Al-Battat (Ahli Al-Khaleel), Jaka Ihbeisheh (NK Bravo), Abdullah Jaber (Ahli Al-Khaleel), Abdelatif Bahdari (Markaz Balata), Alexis Norambuena (Deportes Melipilla)

Tiền đạo: Yashir Islame (Coquimbo Unido), Khaled Salem (Markaz Balata), Mahmoud Wadi (Al-Masry)

Theo nguồn: https://truoctran.com/danh-sach-chinh-thuc-doi-tuyen-palestine-tai-asian-cup-2019 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181522349054

Nhận xét