Danh sách chính thức đội tuyển Oman tại Asian Cup 2019

Danh sách chính thức đội tuyển Oman tại Asian Cup 2019

Liên đoàn bóng đá Oman đã chính thức công bố danh sách 23 tuyển thủ sẽ đại diện cho bóng đá nước này tại Asian Cup 2019 tới đây . Giải đấu chuẩn bị được khởi tranh trên đất UAE từ ngày 05 tháng 01.

Vắng mặt đáng tiếc nhất của Oman tại giải đấu lần này là thủ thành Ali Al Habsi - người không thể góp mặt do chấn thương. Vai trò đội trưởng của anh cũng sẽ được trao lại cho tiền vệ Ahmed Mubarak - người đang khoác áo Al-Mesaimeer ở giải VĐQG Qatar.

Oman được dẫn dắt bởi HLV Pim Verbeek. Họ vốn dĩ chưa bao giờ lọt qua được vòng bảng ở các kỳ Asian Cup trước đây. Dẫu vậy, sự tự tin của Oman trước giải đấu này là cực cao khi trong năm 2018 họ đã đoạt ngôi vô địch Cúp vùng Vịnh khi đánh bại UAE trong trận chung kết.

Ở Asian Cup 2015, họ có được 1 chiến thắng duy nhất khi đánh bại Kuwait với tỷ số 1-0 ở vòng bảng. Oman có trận ra quân gặp Uzbekistan vào ngày 09 tháng 01 trước khi phải đụng độ đối thủ cực mạnh là Nhật Bản vào 13 tháng 01. Đối thủ cuối cùng của họ ở vòng bảng là Turkmenistan vào ngày 17 tháng 01.

Danh sách chính thức đội tuyển Oman tham dự Asian Cup 2019

Thủ môn: Ammar Al-Rushaidi (Al-Suwaiq), Faiz Al-Rushaidi (Al-Ain Saudi), Ahmed Al-Rawahi (Al-Nasr)

Hậu vệ: Mohammed Al-Musalami (Dhofar), Mohammed Al-Rawahi (Al-Wakrah), Mohammed Al-Balushi (Al-Nahda), Saad Al-Mukhaini (Al-Nassr), Khalid Al0Braiki (Al-Nasr), Ali Al-Busaidi (Dhofar), Mahmood Al-Mushaifri (Al-Nasr)

Tiền vệ: Ali Al-Jabri (Al-Nahda), Raed Ibrahim Saleh (Valletta FC), Mohsin Al-Khaldi (Sohar SC), Ahmed Mubarak Al-Mahaijri (Al-Mesaimeer), Jameel Al-Yahmadi (Al-Warah), Mataz Saleh (Dhofar), Harib Al-Saadi (Dhofar), Yaseen Al-Sheyadi (Al-Suwaiq)

Tiền đạo: Khalid Al-Hajri (Al-Nasr), Mohammed Al-Ghassani (Saham Club), Muhsen Al-Ghassani (Al-Suwaiq), Mohammed Al-Hosni (Al-Nahda)

Theo nguồn: https://truoctran.com/danh-sach-chinh-thuc-doi-tuyen-oman-tai-asian-cup-2019 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181515542404

Nhận xét