Danh sách chính thức đội tuyển Ấn Độ tại Asian Cup 2019

Danh sách chính thức đội tuyển Ấn Độ tại Asian Cup 2019

ĐT Ấn Độ là một trong những cái tên có mặt sớm nhất ở UAE để chuẩn bị cho Asian Cup 2019, dẫu vậy họ cũng chỉ mới vừa công bố danh sách 23 tuyển thủ cuối cùng tham dự giải đấu. HLV Stephen Constantine đã phải rất đau đầu với những trưởng hợp vắng mặt đáng tiếc của các trụ cột như Manvir Singh hay Lallianzuala Chhangte.

Thậm chí, hai cái tên khác là hậu vệ  Anas Edathodika và tiền vệ phòng ngự Pronay Halder cũng chưa hoàn toàn có thể lực tốt nhất nhưng cũng được điền vào danh sách 23 cái tên cuối cùng. Có thể nói lực lượng của Ấn Độ tại Asian Cup 2019 tiềm ẩn nhiều mối lo.

Ngôi sao được kỳ vọng nhất của họ vẫn là tiền đạo kỳ cựu Sunil Chhetri - người đã có 65 bàn thắng sau 107 lần ra sân cho ĐTQG. Mục tiêu của Ấn Độ tại giải lần này là vượt qua được vòng bảng. Họ được xếp vào bảng A với sự góp mặt của Thái Lan, chủ nhà UAE và Bahrain.

Danh sách chính thức đội tuyển Ấn Độ tham dự Asian Cup 2019

Thủ môn: Gurpreet Singh Sandhu (Bengaluru), Amrinder Singh (Mumbai City), Vishal Kaith (Pune City).

Hậu vệ: Pritam Kotal (ATK), Sarthak Golui (Pune City), Sandesh Jhingan (Kerala Blasters), Anas Edathodika (Kerala Blasters), Salam Ranjan Singh (East Bengal), Subhasish Bose (Mumbai City), Narayan Das (Delhi Dynamos);

Tiền vệ: Udanta Singh (Bengaluru), Rowllin Borges (NorthEast United), Anirudh Thapa (Chennaiyin), Vinit Rai (Delhi Dynamos), Halicharan Narzary (Kerala Blasters), Ashique Kuruniyan (Pune City), Germanpreet Singh (Chennaiyin), Jackichand Singh (Goa), Pronay Halder (ATK).

Tiền đạo: Sunil Chhetri (Bengaluru), Jeje Lalpekhlua (Chennaiyin), Sumeet Passi (Jamshedpur), Balwant Singh (ATK).

Theo nguồn: https://truoctran.com/danh-sach-chinh-thuc-doi-tuyen-an-do-tai-asian-cup-2019 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181515463664

Nhận xét