Danh sách chính thức đội tuyển Jordan tại Asian Cup 2019

Danh sách chính thức đội tuyển Jordan tại Asian Cup 2019

Liên đoàn bóng đá Jordan vừa công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ được dẫn dắt bởi HLV trưởng Vital Borkelmans tham dự Asian Cup 2019. Họ sẽ lên đường sang Qatar từ ngày 28 tháng 12 tới đây để chuẩn bị cho trận ra quân gặp Australia ngày 06 tháng 01 lúc 18h00 giờ Việt Nam.

Trong danh sách này, tất cả những tên tuổi quen thuộc của bóng đá Jordan đều góp mặt. Ngay cả những cựu binh đã lớn tuổi như Amer Shafi, Anas Bani Yaseen và Yaseen Al-Bakhit cũng được triệu tập. Ngược lại, hậu vệ Ihsan Haddad sẽ không thể tham gia do chấn thương - cùng với Mohammed al-Shatnawi, Ahmed al-Sughair, Rajaei Ayed, và Jamie Siaj với lý do tương tự.

Tên tuổi đáng chú ý nhất trong đội hình Jordan là Musa Al-Taamari - tiền vệ đang khoác áo CLB tên tuổi của đảo Síp là APOEL. Nằm ở bảng B cùng với Syria, Australia và Palestine - cơ hội đi tiếp của Jordan có thể nói là cực kỳ khó khăn. Họ sẽ phải hướng tới một vị trí trong nhóm 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất để vào vòng 16 đội.

Danh sách chính thức đội tuyển Jordan tham dự Asian Cup 2019

Thủ môn: Amer Shafi (Shabab Al-Ordon), Moataz Yaseen (Al-Faisaly), Ahmed Abdel-Sattar (Al-Jazeera)

Hậu vệ: Tareq Khattab (Al-Salmiya), Yazan Abu Arab (Al-Jazeera), Mohammed Al-Basha (Al-Wehdat), Anas Bani Yaseen (Al-Faisaly), Bara’ Marei (Al-Faisaly), Feras Shelbaieh (Al-Jazeera), Salem Al-Ajalin (Al-Faisaly)

Tiền vệ: Baha’ Abdel-Rahman (Al-Faisaly), Saeed Murjan (Al-Wehdat), Saleh Rateb (Al-Wehdat), Yousef Al-Rawashdeh (Al-Faisaly), Ahmad Ersan (Al-Faisaly), Yazan Thalji (Al-Wehdat), Yaseen Al-Bakhit (Dibba Al-Fujairah), Musa Al-Taamari (APOEL), Obaida Al-Samarneh (Al-Wehdat), Khalil Bani Attiah (Al-Faisaly), Ahmed Samir (Al-Jazeera)

Tiền đạo: Baha’ Faisal (Al-Wehdat) and Odai Khadr (Dhofr).

Theo nguồn: https://truoctran.com/danh-sach-chinh-thuc-doi-tuyen-jordan-tai-asian-cup-2019 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181488527224

Nhận xét