Danh sách chính thức đội tuyển Iraq tại Asian Cup 2019

Danh sách chính thức đội tuyển Iraq tại Asian Cup 2019

HLV trưởng Srecko Katanec của ĐT Iraq đã chính thức công bố danh sách 23 tuyển thủ được chọn lựa để đại diện bóng đá nước này tại Asian Cup 2019 tới đây. Đây sẽ là những người gánh vác trọng trách đưa những nhà cực vô địch châu Á trở lại với nhóm những cái tên hàng đầu tại khu vực.

Là một trong 8 đội bóng từng vô địch châu Á - Iraq những năm gần đây đang rất nỗ lực để lấy lại vị thế. Ở Asian Cup lần này, họ có một đội hình tương đối đồng đều và toàn diện với nhiều cái tên tài năng ở mọi vị trí. Đặc biệt, họ sở hữu một ngôi sao rất sáng giá trong đội hình với tuổi đời còn rất trẻ là Hussein Ali.

Chơi ở vị trí tiền công, Hussein Ali có được nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, kỹ năng cầm và phân phối bóng thượng hạng. Anh chính là là chìa khóa trong thế trận tấn công của ĐT Iraq - người mở ra những cơ hội cho đồng đội lập công. Cộng với những tiền đạo tương đối nhạy bén như Mohanad Ali hay Ayman Hussein, Iraq thừa sức xuyên thủng bất kỳ hàng phòng ngự nào tại giải.

Mục tiêu cụ thể của Iraq tại giải lần này sẽ là vào được top 4. Để làm được điều này họ sẽ phải có một vị trí đi tiếp thuận lợi tại bảng D. Rõ ràng cơ hội để Iraq vượt qua Việt Nam hay Yemen là vẫn khá sáng sủa. Vấn đề sẽ là làm sao qua mặt được Iran hòng có ngôi đầu bảng. Trận đấu quan trọng nhất vòng bảng của họ sẽ là gặp Iran vào ngày 16 tháng 01. Trong khi đó, ở trận ra quân Iraq sẽ gặp ĐT Việt Nam vào ngày 08 tháng 01.

Danh sách chính thức đội tuyển Iraq tham dự Asian Cup 2019

Thủ môn: Jalal Hassan, Mohammed Gassid, Mohammed Hameed

Hậu vệ: Ahmad Ibrahim, Frans Dhia Putros, Saad Natiq, Ali Faez, Ali Adnan, Alaa Ali Mhawi, Rebin Sulaka, Waleed Salim

Tiền vệ: Safaa Hadi, Osama Rashid, Ahmed Yasin, Humam Tariq, Bashar Resan, Amjad Attwan, Ali Husni, Hussein Ali

Tiền Đạo: Mahdi Kamel, Mohanad Ali, Ayman Hussein, Alaa Abbas

Theo nguồn: https://truoctran.com/danh-sach-chinh-thuc-doi-tuyen-iraq-tai-asian-cup-2019 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181522926909

Nhận xét