Danh sách chính thức đội tuyển Iran tại Asian Cup 2019

Danh sách chính thức đội tuyển Iran tại Asian Cup 2019

Một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu ở Asian Cup 2019 - Iran cuối cùng đã công bố danh sách 23 tuyển thủ tham dự giải dưới sự dẫn dắt của HLV Carlos Queiroz. Họ cũng đã chính thức có mặt ở UAE để làm quen với sân bãi và sẵn sàng cho trận ra quân ngày 07 tháng 01 tới gặp Yemen.

Hai sự vắng mặt đáng tiếc nhất là Saeed Ezatolahi và Ali Gholizadeh - đều do chấn thương. Ngoài ra, những ngôi sao khác từ thi đấu ở World Cup 2018 như Alireza Beiranvand, Morteza Pouraliganji, Karim Ansarifard, Sardar Azmoun hay Alireza Jahanbakhsh đều sẽ góp mặt đầy đủ.

Hàng công của họ sẽ là những cái tên cực khủng đang chơi ở các giải VĐQG châu Âu mà ngòi nổ chính sẽ là Sardar Azmoun - tiền đạo đang khoác áo Rubin Kazan. Khả năng các đối thủ cùng bảng như Việt Nam, Yemen hay Iraq có thể đứng vững trước hàng công này là không cao.

Mục tiêu của Iran tại giải lần này là cực kỳ rõ ràng: giành lại ngôi vô địch sau 43 năm chờ đợi. Với lực lượng hùng hậu, đẳng cấp và lối chơi đã được khẳng định ở World Cup 2018 với những đối thủ hàng đầu thế giới - đây là mục tiêu hoàn toàn khả thi với người Iran.

Danh sách chính thức đội tuyển Iran tham dự Asian Cup 2019

Thủ môn: Alireza Beiranvand (Persepolis), Payam Niazmand (Sepahan), Amir Abedzadeh (Maritimo)

Hậu vệ: Ramin Rezaeian (Al-Shahania SC), Milad Mohammadi (Akhmat Grozny), Majid Hosseini (Trabzonspor), Mohammadhossein Kananizadegan (Machine Sazi), Pejman Montazeri (Esteghlal), Vouria Ghafouri (Esteghlal),  Ehsan Haji Safi (Tractor Sazi), Morteza Pouraliganji (KAS Eupen)

Tiền vệ: Omid Ebrahimi (Qatar’s Al Ahli),  Ahmad Nourollahi (Persepolis), Masoud Shojaei (Tractor Sazi), Ashkan Dejagah (Tractor Sazi), Vahid Amiri (Trabzonspor), Rouzbeh Cheshmi (Esteghlal)

Tiền đạo: Sardar Azmoun (Rubin Kazan), Karim Ansarifard (Nottingham Forest), Saman Ghoddos (Amiens), Mehdi Taremi (Al Gharafa), Mehdi Torabi (Persepolis),  Alireza Jahanbakhsh (Brighton)

Theo nguồn: https://truoctran.com/danh-sach-chinh-thuc-doi-tuyen-iran-tai-asian-cup-2019 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181515705454

Nhận xét