Danh sách chính thức đội tuyển Hàn Quốc tại Asian Cup 2019

Danh sách chính thức đội tuyển Hàn Quốc tại Asian Cup 2019

HLV trưởng đội tuyển Hàn Quốc, ông Paulo Bento đã chốt danh sách 23 cầu thủ dự Asian Cup 2019. Hầu hết những cái tên tốt nhất của bóng đá Hàn Quốc đều đã được triệu tập ngoại trừ một trường hợp rất bất ngờ là Lee Seung-woo -  tài năng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia và được mệnh danh là “Messi Hàn Quốc”.

Lee Seung-woo đã chơi rất hay ở ASIAD 2018 nhưng lại không thể góp mặt ở đội hình chính thức được ông Paulo Bento lựa chọn. Bên cạnh đó, Hàn Quốc chỉ có được sự phục vụ của cái tên quan trọng nhất là Son Heung-min sau khi thi đấu xong hai trận của vòng bảng. Anh sẽ vẫn phải thi đấu trong màu áo Tottenham khi mà Spurs đang phải cạnh tranh rất khốc liệt ở giải Ngoại hạng.

Trong danh sách 23 cầu thủ còn có một cái tên nổi bật khác là Hwang Ui-jo, vua phá lưới ASIAD 18 với 8 bàn thắng. Với mục tiêu vô địch Asian Cup 2019, hành trình của Hàn Quốc bắt đầu từ trận gặp Philippines vào ngày 07 tháng 01 tới đây. Sau đó thầy trò HLV Paulo Bento sẽ lần lượt chạm trán Kyrgyzstan và Trung Quốc. Với thực lực và đẳng cấp vượt trội, họ được dự đoán sẽ có 3 trận toàn thắng dễ dàng và đi tiếp với ngôi nhất bảng.

Tại kỳ Asian Cup 2015, Hàn Quốc chỉ chịu thua Australia trong trận chung kết. Với lực lượng và quyết tâm rất cao, đội bóng xứ sở Kim Chi đang hướng tới một màn phục hận hoàn hảo ở giải đấu sắp tới trên đất UAE.

Danh sách chính thức đội tuyển Hàn Quốc tham dự Asian Cup 2019

Thủ môn: Kim Seung-gyu (Vissel Kobe), Kim Jin-hyeon (Cerezo Osaka), Jo Hyeonwoo

Hậu vệ: Jung Seunghyun, Kwon Kyungwon, Kim Minjae, Lee Yong, Kim Moon-hwan (Busan IPark), Hong Chul (Suwon Samsung Bluewings), Kim Jin-su (Jeonbuk Hyundai Motors FC)

Tiền vệ: Ki Sung-yueng (Newcastle United), Jung Woo-young (Al Sadd), Koo Ja-cheol (FC Augsburg), Hwang In-beom (Daejeon Citizen), Ju Se-jong (Asan Mugunghwa FC), Lee Jae-sung (Holstein Kiel), Hwang Hee-chan (Hamburger SV), Na Sang-ho (Gwangju FC), Lee Chung-yong (VfL Bochum), Son Heung-min (Tottenham Hotspur)

Tiền Đạo: Hwang Ui-jo (Gamba Osaka), Ji Dong-won (FC Augsburg)

Theo nguồn: https://truoctran.com/danh-sach-chinh-thuc-doi-tuyen-han-quoc-tai-asian-cup-2019 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181488904429

Nhận xét