Danh sách chính thức đội tuyển Bahrain tại Asian Cup 2019

Danh sách chính thức đội tuyển Bahrain tại Asian Cup 2019

HLV trưởng Miroslav Soukup của ĐT Bahrain đã công bố danh sách 23 cái tên cuối cùng được chọn lựa để tham dự Asian Cup 2019 và lên đường tới UAE để chuẩn bị cho vòng bảng chuẩn bị diễn ra trong hơn 1 tuần nữa.

Đây là lần thứ 4 Bahrain tham dự Asian Cup, trong cả ba lần trước họ đều bị loại ngay từ vòng bảng. Với việc năm nay thể thức tăng lên 24 đội họ có cơ hội để tiến xa hơn. Trong bảng A cùng với chủ nhà UAE, Ấn Độ và Thái Lan - cơ hội để Bahrain giành vị trí thứ 3 cùng vé vớt giành cho 1 trong 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất là còn nguyên.

Đội hình của Bahrain tại Asian Cup 2019 là tương đối đồng đều và dày dặn kinh nghiệm với nòng cốt là những cầu thủ đang chơi cho CLB Riffa ở giải VĐQG trong nước. Trận ra quân của Bahrain tại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào ngày 05 tháng 1 tới đây gặp chủ nhà UAE - đây cũng sẽ là trận khai mạc của giải đấu.

Danh sách chính thức đội tuyển Bahrain tham dự Asian Cup 2019:

Thủ môn: Sayed Shubbar Alawi (Najma), Yusuf Habib Hasan (Malkiyah), Abdulkarim Fardan (Riffa)

Hậu vệ: Sayed Mahdi Baqer (Nasr), Waleed Mohamed Alhayam (Muharraq), Hamad Mahmood Alshamsan (Riffa), Ahmed Merza Moosa (Hidd), Ahmed Ali Juma (Muharraq), Sayed Redha Isa (Riffa), Ahmed Mubarak Bughammar (Hidd), Ahmed Abdulla Ali (Najma)

Tiền vệ: Sayed Dhiya (Nasr), Abdulwahab Ali Alsafi (Muharraq), Mohamed Jasim Marhoon (Riffa), Ali Jaafar Madan (Najma), Ali Abdul Haram (Riffa), Jasim Ahmed Alshaikh (Ahli), Komail Hasan Alaswad (Riffa), Jamal Rashed Abdulrahman (Muharraq)

Tiền đạo: Mahdi Faisal Alhumaidan (Ahli), Abdul Yusuf Helal (Bohemians 1905), Mohamed Saad Alromaihi (Manama), Sami Mohamed Alhusaini (East R)

Theo nguồn: https://truoctran.com/danh-sach-chinh-thuc-doi-tuyen-bahrain-tai-asian-cup-2019 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181520241214

Nhận xét