Cittadella vs Palermo – Tip kèo bóng đá hôm nay – 30/12

Cittadella vs Palermo – Tip kèo bóng đá hôm nay – 30/12

Nhận định + Tip bóng đá Cittadella vs Palermo - 21h00 ngày 30/12/2018. Giữ vững ngôi đầu

Thi đấu ngày càng sa sút, Cittadella đang rất cần 1 chiến thắng để có thể đảm bảo vị trí của mình trong nhóm đầu bảng, nhưng đối thủ của họ ở vòng đấu tới là Palermo lại không chỉ muốn có được 1 điểm. Với phong độ cao, đội khách hoàn toàn có thể tự tin hướng tới 1 chiến thắng.

Đội hình dự kiến Cittadella vs Palermo

Cittadella: Paleari, Cancellotti, Adorni, Camigliano, Ghiringhelli, Pasa, Maniero, Branca, Strizzolo, Schenetti, Panico.

Palermo: Brignoli, Rispoli, Bellusci, Rajkovic, Aleesami, Haas, Chochev, Jajalo, Falletti, Trajkovski, Moreo.

Tip kèo và nhận định kèo Cittadella vs Palermo

Thất bại trong trận đấu với Hellas Verona vừa qua đã là trận thứ 4 Cittadella không biết đến mùi vị chiến thắng. Điều này đang đẩy đội bóng vào thế khó và sẽ rất vất vả để có thể trụ lại top 8 khi mà khoảng cách với nhóm bám đuổi phía sau chỉ còn là 1 điểm. Hơn nữa ở vòng đấu tới họ còn phải đụng độ đội bóng đầu bảng là Palermo, do đó mà chuyên gia TRUOCTRAN.COM cho rằng khả năng có được chiến thắng của chủ nhà cũng là không cao.

Thành tích đối đầu với Palermo trong 4 lần gặp nhau trước đó của Cittadella cũng không được tốt. Tuy nhiên được trở về thi đấu trên sân Piercesare Tombolato ít nhiều cũng mang lại sự tự tin cho các cầu thủ của họ khi đội bóng đang có tới 4 chiến thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trong 8 trận sân nhà gần nhất. Dù trận đấu có kết quả ra sao thì chắc chắn Palermo cũng sẽ không có được 1 trận đấu dễ dàng.

Đang có được ngôi đầu bảng, hiển nhiên phong độ của Palermo thời gian qua là rất tốt. 3 điểm có được trong trận đấu với Ascoli đã là trận thắng thứ 7 và cũng là trận bất bại thứ 12 của thầy trò HLV Roberto Stellone trong thời gian qua. Nhưng khoảng cách với Brescia ở phía dưới chỉ là 3 điểm nên họ vẫn rất cần những chiến thắng để củng cố vị trí của mình.

Tip kèo châu Á Cittadella vs Palermo: Chọn Palermo +0

Trên sân khách, Palermo cũng đang có mạch 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 3 chiến thắng. Chính vì vậy mà đội khách đang nhận được sự chú ý từ giới chuyên môn và mức kèo chấp của Cittadella cũng đã bị hạ xuống đồng banh. Ngoài ra, tỷ lệ thắng kèo rất cao trên sân khách cũng mang lại niềm tin cho chuyên gia TRUOCTRAN.COM về khả năng họ sẽ tiếp tục không khiến giới đầu tư phải thất vọng.

Tip kèo tài xỉu Cittadella vs Palermo: Chọn xỉu 2.¼ bàn

Dù cả 2 trận gần nhất của Cittadella đều nổ tài nhưng trước đó họ cũng đã có 4/5 trận đều không có quá 2 bàn thắng trong mỗi trận đấu. 4/6 trận vừa qua của Palermo cũng đều có kết quả là xỉu. Với việc cả 2 đang sở hữu những hàng thủ chắc chắn bậc nhất giải đấu càng khiến trận đấu trở nên kém hấp dẫn hơn khi họ sử dụng sở trường của mình, do đó mà xỉu sẽ là lựa chọn tối ưu cho người chơi.

Tip tỷ số H1 Cittadella vs Palermo: 0-0

Tip tỷ số H2 Cittadella vs Palermo: 0-1

Lịch sử đối đầu Cittadella vs Palermo

Theo nguồn: https://truoctran.com/cittadella-vs-palermo-tip-keo-bong-da-hom-nay-30-12 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181516277529

Nhận xét