Central Coast Mariners vs Perth Glory – Tip kèo bóng đá hôm nay – 31/12

Central Coast Mariners vs Perth Glory – Tip kèo bóng đá hôm nay – 31/12

Nhận định + Tip bóng đá Central Coast Mariners vs Perth Glory - 15h00 ngày 31/12/2018. Đòi lại ngôi đầu

Trong khi Central Coast Mariners đang có thành tích bết bát trong thời gian qua thi Perth Glory lại đang thi đấu rất thăng hoa. Dù trong quá khứ 2 đội là những đối thủ khá cân sức nhưng thời điểm hiện tại đã khác và đội khách có thể tự tin vào chiến thắng để lấy lại ngôi đầu bảng của mình.

Đội hình dự kiến Central Coast Mariners vs Perth Glory

Central Coast Mariners: Adam Pearce, Jack Clisby, Kye Rowles, Antony Golec, Matt Millar, Mario Shabow, Aiden ONeill, Michael McGlinchey, Andrew Hoole, Connor Pain, Matthew Simon.

Perth Glory: Liam Reddy, Jason Alan Davidson, Shane Lowry, Dino Djulbic, Tomislav Mrcela, Ivan Franjic, Neil Kilkenny, Jake Brimmer, Juande, Andrew Keogh, Christopher Oikonomidis.

Tip kèo và nhận định kèo Central Coast Mariners vs Perth Glory

Chưa có được chiến thắng nào tại mùa giải năm nay, thậm chí thất bại vừa qua của Central Coast Mariners trước Newcastle Jets cũng đã là trận thua thứ 7 của họ chỉ sau 9 vòng đấu đã đẩy đội bóng của HLV Mike Mulvey xuống cuối bảng xếp hạng. Mặc dù giải đấu mới chỉ bắt đầu nhưng với những màn trình diễn ở những trận đấu vừa qua thì chuyên gia TRUOCTRAN.COM nhận thấy quá khó để Central Coast Mariners có thể hy vọng trở lại top 6.

Trong quá khứ đối đầu, Central Coast Mariners từng là đối thủ rất khó chịu của Perth Glory khi họ đã để thua 4/9 lần đụng độ gần nhất, và cả 4 trận thua đó đều là khi Perth Glory phải hành quân tới sân Central Coast Stadium. Điều này cho thấy đây thức sự là điểm đến kho khăn với đội bóng của HLV Anthony Popovic. Nhưng với phong độ rất cao vào thời điểm này đội khách hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 bất ngờ.

Thực tế là vậy, trận thua Sydney FC vừa qua mới là trận thua đầu tiên của Perth Glory tại mùa giải năm nay, còn lại là 6 trận thắng và 2 trận hòa. Đang có cùng điểm số với Melbourne Victory ở ngôi đầu bảng nhưng thầy trò HLV Anthony Popovic vẫn còn 1 trận chưa đấu, chính vì vậy quyết tâm chiến thắng để đòi lại ngôi đầu bảng của các vị khách trong trận đấu này đang được đánh giá rất cao.

Tip kèo châu Á Central Coast Mariners vs Perth Glory: Chọn Perth Glory -¾

Trong khi Central Coast Mariners đang trở thành điểm đen của giới đầu tư khi để thua kèo cả 7 trận gần nhất thì Perth Glory lại là điểm đến quen thuộc của người chơi châu Á khi họ đã mang về niềm vui chiến thắng ở 6/8 trận gần nhất. Mức kèo hiện tại cũng là mức kèo tốt nhất mà Perth Glory nhận được so với 4 lần gần nhất hành quân tới Central Coast Stadium nên chuyên gia TRUOCTRAN.COM rất tin vào chiến thắng cho đội khách

Tip kèo tài xỉu Central Coast Mariners vs Perth Glory: Chọn xỉu 2.½ bàn

2/3 trận gần nhất của Central Coast Mariners đều có kết quả là xỉu và họ cũng đang là đội bóng có hiệu suất ghi bàn thấp nhất giải đấu với 7 pha lập công. Trong khi đó Perth Glory lại là đội bóng sở hữu hàng thủ rất chắc chắn và hàng công cũng không quá bủng nổ, vì vậy mà ¾ trận vừa qua của đội khách cũng không có quá 2 bàn thắng được ghi. Điều này khiến hy vọng của khán giả vào 1 trận đấu cống hiến của 2 đội là không cao.

Tip tỷ số H1 Central Coast Mariners vs Perth Glory: 0-1

Tip tỷ số H2 Central Coast Mariners vs Perth Glory: 0-2

Lịch sử đối đầu Central Coast Mariners vs Perth Glory

Theo nguồn: https://truoctran.com/central-coast-mariners-vs-perth-glory-tip-keo-bong-da-hom-nay-31-12 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181550149689

Nhận xét