Benevento vs Brescia – Tip kèo bóng đá hôm nay – 30/12

Benevento vs Brescia – Tip kèo bóng đá hôm nay – 30/12

Nhận định + Tip bóng đá Benevento vs Brescia - 22h00 ngày 30/12/2018. Bảo toàn vị trí

Đang kém đối thủ 3 điểm cho mục tiêu top 2, Benevento đang rất cần 1 chiến thắng để san bằng khoảng cách về mặt điểm số. Nhưng rõ ràng với phong độ không tệ, Brescia cũng sẽ không dễ dàng chịu khuất phục trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến Benevento vs Brescia

Benevento: Montipo, Letizia, Volta, Antei, Di Chiara, Tello, Del Pinto, Bandinelli, Improta, Coda, Buonaiuto.

Brescia: Andrenacci, Sabelli, Cistana, Gastaldello, Mateju, Bisoli, Viviani, Ndoj, Spalek, Torregrossa, Morosini.

Tip kèo và nhận định kèo Benevento vs Brescia

Benevento đang thể hiện phong độ rất thất thường thời gian gần đây, họ không duy trì được mạch thắng liên tiếp. Dù có được chiến thắng ở 2 vòng đấu vừa qua nhưng trước đó thầy trò HLV Cristian Bucchi cũng đã trải qua 3 trận chỉ hòa và thua. Theo chuyên gia TRUOCTRAN.COM, chính sự thiếu ổn định đã khiến Benevento vẫn chưa thể có được lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Kém Brescia 3 điểm ở vị trí thứ 2 nên các cầu thủ Benevento sẽ rất nỗ lực để có được chiến thắng, với thành tích thắng 5/9 trận sân nhà vừa qua họ cũng có đủ niềm tin để thực hiện được điều đó. Nhưng khó khăn sẽ là rất nhiều bởi Brescia vẫn đang cho thấy sự ổn định trong suốt thời gian qua nên sẽ không có 1 trận đấu dễ dàng giành cho chủ nhà trong trận đấu tới đây.

Thực tế là vậy, Brescia cũng đang duy trì được mạch bất bại 5 trận liên tiêp sau khi vượt qua Cremonese ở vòng đấu trước. Ngay cả trên sân khách đội bóng của HLV Eugenio Corini dù không có được phong độ cao nhưng cũng đã cho thấy bản lĩnh của mình khi chỉ thua ở 2/9 trận vừa qua. Không những vậy đội khách còn sở hữu hàng công mạnh nhất giải đấu và nếu chủ quan, rất có thể Benevento sẽ phải nếm mùi thất bại.

Tip kèo châu Á Benevento vs Brescia: Chọn Brescia +¼

Tuy Benevento đang có thành tích tốt trên sân nhà nhưng Brescia lại là đội rất ít khi để thua kèo sân khách. Đội bóng của HLV Eugenio Corini mới chỉ 1 lần khiến giới đầu tư phải thất vọng ở 8 trận sân khách gần nhất. Điều này cũng khiến mức kèo chấp của chủ nhà đang có chiều hướng giảm dần nên chuyên gia TRUOCTRAN.COM cũng tin rằng Brescia sẽ có thể ra về với ít nhất 1 điểm trong tay.

Tip kèo tài xỉu Benevento vs Brescia: Chọn tài 2.¼ bàn

Brescia là đội bóng có hàng công rất mạnh nhưng họ cũng sở hữu hàng thủ khá tệ khi đã phải nhận tới 23 bàn thua, vì thế mà có tới 10/13 trận gần nhất của họ đều nổ tài. Còn Benevento cũng có 7/11 trận sân nhà vừa qua cũng có kết quả tương tự. Trận đấu sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi cả 2 đều khao khát chiến thắng và cửa tài vì thế cũng trở lên sáng sửa hơn.

Tip tỷ số H1 Benevento vs Brescia: 1-0

Tip tỷ số H2 Benevento vs Brescia: 2-2

Lịch sử đối đầu Benevento vs Brescia

Theo nguồn: https://truoctran.com/benevento-vs-brescia-tip-keo-bong-da-hom-nay-30-12 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181516190519

Nhận xét