Bản tin tối 31/12: Ramsey thích chuyển đến Juventus, Juventus tự tin về thỏa thuận với Pogba

Bản tin tối 31/12: Ramsey thích chuyển đến Juventus, Juventus tự tin về thỏa thuận với Pogba

Ramsey thích chuyển đến Juventus

Tiền vệ của Arsenal là Aaron Ramsey cho biết anh muốn chuyển đến Juventus hơn Paris Saint-Germain vào mùa hè này.

Ramsey sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này và dự kiến sẽ rời sân Emirates sau khi Pháo Thủ rút lại lời đề nghị gia hạn hợp đồng với anh.

PSG và Juventus đang dẫn đầu cuộc đua để giành chữ ký của với tuyển thủ Xứ Wales, trong khi anh cũng được cho là đang rất mong muốn việc chuyển đến thành phố Turin.

Man City bị từ chối lời đề nghị chiêu mộ Ndombele

Manchester City đã đưa ra mức giá 45 triệu Bảng cho tiền vệ Tanguy Ndombele của Lyon nhưng đã bị từ chối.

Lyon được cho là muốn có ít nhất 75 triệu Bảng trong thương vụ chuyển nhượng cầu thủ 22 tuổi này, người đã gây ấn tượng với Man City ở Champions League đầu mùa này.

Pep Guardiola ban đầu cũng đã miễn cưỡng chi bất kỳ khoản tiền lớn nào vào tháng 1 nhưng giờ ông có thể tham gia vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm sự thay thế cho tiền vệ Fernandinho, người đã phải ngồi ngoài vì chấn thương đùi trong những tuần gần đây và đã bỏ lỡ trận đấu với Crystal Palace và Leicester.

Dortmund chuyển đến cầu thủ trẻ của Boca

Borussia Dortmund đã ra giá 12 triệu Euro cho hậu vệ Leonardo Balerdi của Boca Junenson.

Cầu thủ 19 tuổi này thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát của Boca trong những tuần gần đây khi chỉ mới ra mắt vào tháng 8 vừa qua.

Barcelona cũng đã được cho là đã liên hệ với tuyển thủ của U20 Argentina, người được cho là hiện vẫn còn 3 năm trong hợp đồng của anh ấy với câu lạc bộ hiện tạo.

Juventus tự tin về thỏa thuận với Pogba

Nhà đương kim vô địch của Serie A – Juventus vẫn không từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ người Pháp là Paul Pogba.

Juventus vẫn tự tin sẽ ký lại hợp đồng với Paul Pogba bất chấp sự hồi sinh của anh ấy trong dưới thời tân huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United.

Pogba đã được cho là sẽ rời Old Trafford sau khi bất hòa với huấn luyện cũ của Quỷ Đỏ là Jose Mourinho nhưng anh đã gây ấn tượng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Tuy nhiên, Juventus vẫn tự tin có thể thực hiện một động thái chuyển nhượng vào mùa hè này cho cầu thủ người Pháp, người cũng đang được Barcelona theo đuổi.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-toi-31-12-ramsey-thich-chuyen-den-juventus-juventus-tu-tin-ve-thoa-thuan-voi-pogba Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181584740699

Nhận xét