Bản tin tối 29/12: Juventus từ chối lời đề nghị mua Douglas Costa của MU

Bản tin tối 29/12: Juventus từ chối lời đề nghị mua Douglas Costa của MU

Juventus từ chối lời đề nghị mua Douglas Costa của Manchester United

Theo ghi nhận của phóng viên báo điện tử truoctran.com, Juventus đã từ chối lời đề nghị trị giá 54 triệu Bảng của Manchester United để chiêu mộ Douglas Costa.

Quỷ Đỏ đã đưa ra lời đề nghị này vào tháng trước nhưng hiện tại dường như nó đã bị từ chối.

Cả Juventus và Costa đều không thích việc chuyển nhương, tiền vệ người Brazil được coi là cầu thủ quan trọng tại sân Juventus Arena và đã chơi 16 trận trong tất cả các mọi mặt trận của câu lạc bộ thành Turin ở mùa giải này.

Pochettino vẫn còn e ngại về tương lai của Eriksen

Huấn luyện viên của Tottenham là Mauricio Pochettino đã gợi ý rằng Christian Eriksen có thể rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Tiền vệ người Đan Mạch là một trong số ít những cầu thủ quan trọng mà Spurs đã không ký hợp đồng mới và trước đây anh đã được liên hệ với động thái chuyển nhượng đến Real Madrid và Barcelona.

Pochettino nói:

“Bóng đá là một lĩnh vực rất năng động. Nó có thể thay đổi mỗi ngày, mỗi mùa giải. Nó không chỉ phụ thuộc vào quyết định của bạn mà còn luôn luôn là quyết định của những người khác”

“Một quyết định sẽ xảy ra vào cuối mùa giải hoặc có thể sẽ xảy ra trong vài ngày tới, có thể là trong tháng 1. Bóng đá rất năng động, bạn luôn luôn cần phải tiếp tục thay đổi”

Montpellier và Saint-Etienne theo dõi Dabo

Tiền vệ của Fiorentina là Bryan Dabo đã thu hút sự quan tâm từ Montpellier và Saint-Etienne.

Hai câu lạc bộ tại Ligue 1 đang quan tâm đến việc đưa Dabo về đội bóng của mình trong một hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải.

Cầu thủ quốc tế người Burkina Faso vẫn chưa xuất hiện trong đội hình chính thức ở bất cứ trận đấu cho Fiorentina trong mùa giải này, nhưng anh đã có 7 lần ra sân từ băng ghế dự bị.

Darmian trở lại Serie A?

Hậu vệ Matteo Darmian của Manchester United có thể chấm dứt cơn ác mộng tại Old Trafford bằng việc trở lại Serie A vào tháng 1 này.

Hậu vệ cánh này đã chuyển đến Quỷ đỏ vào năm 2015 và đã phải vật lộn để giữ một vị trí thường xuyên trong đội hình của Manchester United.

Bên cạnh đó, nhiều tin đồn cho rằng Darmian đang có một số câu lạc bộ theo đuổi tại Italia.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bản tin tối ngày 29/12 được cập nhật thường xuyên của báo điện tử truoctran.com.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-toi-29-12-juventus-tu-choi-loi-de-nghi-mua-douglas-costa-cua-mu Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181518936834

Nhận xét