Bản tin tối 28/12: Weigl được liên hệ với PSG, Benitez muốn có Borini

Bản tin tối 28/12: Weigl được liên hệ với PSG, Benitez muốn có Borini

Weigl được liên hệ với PSG

Julian Weigl đang đàm phán với Paris Saint-Germain, khi đội bóng của nước Pháp đã mở các cuộc thảo luận với Borussia Dortmund về việc chuyển nhượng tiền vệ này, người chỉ xuất hiện chỉ trong 4 trận đấu taij Bundesliga mùa này.

Đây là động thái chuyển nhượng đáng chú ý của câu lạc bộ của nước Pháp đang sắp mất một tiền vệ của họ là Adrien Rabiot, người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này.

Alguacil tiếp quản chiếc ghế HLV tại Real Sociedad

Imanol Alguacil sẽ phụ trách đội một của Real Sociedad, thay thế Asier Garitano.

Garitano đã bị sa thải vào Thứ Tư sau khi đã bắt đầu công việc ở đội chủ sân Anoeta vào tháng 5, đây cũng là lần đầu tiên Alguacil tiếp quản chiếc ghế nóng của Sociedad.

Alguacil đã từng có thời gian làm huấn luyện viên đội trẻ của Sociedad trong thời gian qua, cũng như đã từng chơi bóng trong sự nghiệp mình cho câu lạc bộ trong giai đoạn 1990-1998.

Arsenal, PSG và Everton theo đuổi Doucoure

PSG đã từng có lời đề nghị với Abdoulaye Doucoure nhưng bị từ chối.

Phía câu lạc bộ của nước Pháp đã đồng ý với một động thái chuyển nhượng cho cầu thủ tiềm năng này, nhưng Watford không muốn chia tay với Doucoure, người đã ký một hợp đồng có thời hạn 5 năm vào mùa hè này.

Arsena cũng xem Doucoure như là một cầu thủ có thể thay thế Aaron Ramsey ở trung tâm hàng tiền vệ, nhưng họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ 2 câu lạc bộ khác là PSG và Everton,.

Benitez muốn có Borini

Rafael Benitez đang hy vọng bổ sung Fabio Borini vào đội bóng của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1.

Cầu thủ người Ý, trước đây tưng thi đấu cho Sunderland, Chelsea và Liverpool, và hiện đang chơi cho AC Milan, nhưng anh chỉ mới được ra sân đúng 3 trận đấu tại Serie A ở mùa này.

Vì lý do đó, nhiều dự đoán cho rằng cầu thủ 27 tuổi này có thể chuyển nhượng đội bóng mới vào tháng 1 này. Nếu Borini gia nhập đội bóng vùng Đông Bắc, hợp đồng này có thể tiêu tốn của Newcastle đến11 triệu Bảng.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-toi-28-12-weigl-duoc-lien-he-voi-psg-benitez-muon-co-borini Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181490269349

Nhận xét