Bản tin 31/12:  Chelsea thực hiện phương án tiếp cận Dybala

Bản tin 31/12:  Chelsea thực hiện phương án tiếp cận Dybala

Chelsea thực hiện phương án tiếp cận Dybala

The Blues muốn có được bước đột phá mới về việc chuyển nhượng trong mùa hè này, khi đã tổ chức các cuộc đàm phán với Juventus về một thỏa thuận có thể được cho là để ký hợp đồng với Paulo Dybala.

Huấn luyện viên của The Blues là Maurizio Sarri coi tiền đạo người Argentina là sự thay thế lý tưởng cho Eden Hazard nếu siêu sao người Bỉ chuyển đến Real Madrid.

Tuy nhiên, mọi thỏa thuận đối với Dybala sẽ không được hoàn thành cho đến mùa hè, với khả năng Hazard sẽ ở lại Chelsea cho đến ít nhất là cuối mùa giải này.

Celtic trả giá cho tiền đạo người Bờ Biển Ngà - Bayo

Celtic đang tìm kiếm sự tăng cường ở hàng tấn công của họ với sự thúc đẩy việc ký hợp đồng với của tiền đạo 21 tuổi là Vakoun Issouf Bayo.

Nhà vô địch của Scotland đang tìm kiếm một sự thay thế cho Leigh Griffiths, người đã được nghỉ vì lý do cá nhân, và đội bóng này đã xem cầu thủ người Bờ Biển Ngà- Issouf Bayo như là một lựa chọn lý tưởng.

Tiền đạo đang chơi ở Slovakia cho câu lạc bộ Dunajska Streda, đã ghi 22 bàn sau 32 lần ra sân cho câu lạc bộ và đã lọt vào mắt xanh của Brendan Rodgers.

Celtic đã trả giá 1,75 triệu Bảng cho cầu thủ này, nhưng anh ấy không phải là mục tiêu duy nhất của họ trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1 này vì câu lạc bộ của Scotland hy vọng cũng sẽ mang Timothy Weah trong thỏa thuận cho mượn từ Paris Saint-Germain.

Kabak có thể chuyển đến Inter

Inter Milan đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ đã chơi cho U18 Thổ Nhĩ Kỳ là Ozan Kabak đến từ Galatasaray.

Cầu thủ 18 tuổi này được đánh giá khá cao và đã được liên hệ với một số câu lạc bộ tại Premier League trong những tuần gần đây, trong đó bao gồm cả Manchester United.

Kabak được cho là rất muốn chuyển đến Serie A, mặc dù Inter vẫn chưa đồng ý với khoản phí mà câu lạc bộ Galatasaray đưa ra.

Hợp đồng của Rahman có bị cắt giảm

Hợp đồng cho mượn của Baba Rahman tại Schalke từ Chelsea sẽ bị cắt giảm thời gian.

Rahman trở lại Schalke trong một hợp đồng cho mượn lần thứ hai vào tháng 1 này, sau khi đã ký hợp đồng 18 tháng cho đến mùa hè năm 2019.

Tuy nhiên, cầu thủ quốc tế Ghana hiện đang dự kiến sẽ trở lại Chelsea trước khi tiếp tục được cho câu lạc bộ mới của anh mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-31-12-chelsea-thuc-hien-phuong-an-tiep-can-dybala Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181554767729

Nhận xét