Top 5 sao trẻ Ajax chuẩn bị khiến cả châu Âu điên đảo

Top 5 sao trẻ Ajax chuẩn bị khiến cả châu Âu điên đảo

Đội bóng Hà Lan Ajax Amsterdam vốn dĩ lừng danh với công tác đào tạo trẻ và luôn đều đặn sản sinh ra những ngôi sao khiến cả thế giới trầm trồ. Tuy vậy, năm nay có thể nói là một vụ mùa đặc biệt bội thu của Ajax khi trong đội hình của họ đang có những tài năng trẻ mà giá trị trong tương lai có thể khiến cả châu Âu phải phát cuồng. Hãy cùng báo điện tử truoctran.com điểm qua 5 gương mặt đắt giá nhất trong đội hình này.

  1. Frenkie de Jong

Nhiều người gọi tiền vệ này là truyền nhân của Johan Cruyff với những màn trình diễn trong màu áo Ajax cũng như ĐT Hà Lan. Ở tuổi 21, de Jong có khả năng sớm trở thành cầu thủ Ajax đắt giá nhất mọi thời đại khi mà Man City đã ra giá tới hơn 80 triệu bảng Anh để sở hữu anh trong thời gian sớm nhất.

  1. Matthijs de Ligt

Tài năng không kém gì người đàn anh Virgil van Dijk - người đang giữ kỷ lục hậu vệ đắt giá nhất thế giới và tỏa sáng ở Liverpool - Matthijs de Ligt có một tương lai còn tươi sáng hơn khi mới 19 tuổi. Đội trưởng trẻ trung của Ajax đang là mục tiêu của cả Barcelona lẫn Man City với định giá lên tới 60 triệu bảng Anh.

  1. Hakim Ziyech

Tiền vệ tấn công người Ma-rốc này đã ra mắt giải VĐQG Hà Lan được 6 năm và đã phục vụ Ajax từ mùa hè năm 2016. Việc anh vẫn chưa vươn mình ra một cái tên lớn ở châu Âu là điều khá khó hiểu với kỹ năng chơi bóng thượng thừa - nổi bật ở các đường chuyền tầm xa đầy tính chiến thuật. Giá trị chuyển nhượng của Hakim Ziyech đang vào khoảng 40 triệu bảng Anh.

  1. Nicolas Tagliafico

3 bàn thắng và 7 đường kiến tạo từ đầu mùa giải cho Ajax - tiền vệ người Argentina đang tỏ ra là một món hời lớn với số tiền 4 triệu bảng Anh mà đội bóng Hà Lan bỏ ra để chiêu mộ anh hồi tháng 1. Ajax có lẽ chỉ là trạm dừng chân tạm thời của Nicolas Tagliafico khi anh đang lọt vào mắt xanh của cả Barcelona, Atletico Madrid và Arsenal với mưc giá chuyển nhượng không ít hơn 25 triệu bảng Anh.

  1. David Neres

David Neres sở hữu tất cả những phẩm chất sáng nhất của một cầu thủ chạy cánh Brazil điển hình: tốc độ, kỹ thuật và khả năng sáng tạo tuyệt vời. 18 bàn thắng và 16 đường kiến tạo cho Ajax là một con số quá ấn tượng ở tuổi 21. Anh chắc sẽ sớm được các đại gia châu Âu chú ý tới trong tương lai gần.

Theo nguồn: https://truoctran.com/top-5-sao-tre-ajax-chuan-bi-khien-ca-chau-au-dien-dao Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/180567922849

Nhận xét