Top 5 cầu thủ giàu nhất thế giới hiện nay

Top 5 cầu thủ giàu nhất thế giới hiện nay

Bóng đá hiện đại ngày nay không chỉ thu hút người xem nhờ sự hấp dẫn và nét đẹp trong môn thể thao vua, mà còn là nhờ sức mạnh của đồng tiền. Điều này nằm ở việc nhiều câu lạc bộ lớn sẵn sàng trả một số tiền lương hậu hĩnh để có được sự phục vụ của những cầu thủ hàng đầu thế giới.

Hãy cùng báo điện tử TRUOCTRAN.COM điểm qua 5 cầu thủ giàu nhất thế giới hiện nay.

  1. Paul Pogba

Trong năm 2016, Manchester United đã trả một khoản tiền khổng lồ trị giá 89 triệu Bảng cho Juventus để đưa Paul Pogba trở lại câu lạc bộ cũ của anh, khi anh đã rời khỏi câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2012. Mức phí này đã khiến cho cầu thủ người Pháp trở thành cầu thủ đắt giá nhất giải Ngoại Hạng Anh vào thời điểm đó.

Pogba kiếm được tổng cộng 29,5 triệu USD mỗi năm nhờ vào mức lương trị giá 25 triệu USD và 4,5 triệu USD từ các khoản thu nhập phụ khác. Tiền vệ này nổi tiếng với kiểu tóc quái dị của mình và đã ký hợp đồng 10 năm với Adidas trị giá 31 triệu USD.

  1. Gareth Bale

Cầu thủ người Xứ Wales đã có một kỷ niệm đẹp cùng Real Madrid ở mùa giải trước khi anh đã ghi được 1 bàn thắng trong chung kết Champions League với Liverpool và đã cùng câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha giành được danh hiệu vô địch Champions League lần thứ 13 trong lịch sử.

Bale đã được Real Madrid mua về với 1 khoản phí chuyển nhượng kỷ lục 90 triệu Bảng vào năm 2013. Kể từ đó, anh đã có được nhiều thành công cùng câu lạc bộ khi đã cùng Los Blancos giành chức vô địch La Liga, 4 chức vô địch Champions League, 2 Siêu cúp UEFA và 2 FIFA Club World Cup.

Tính đến nay, tiền vệ chạy cánh người Xứ Wales đã thu về 34,6 triệu USD mỗi năm, trong đó có mức lương chính là 28,6 triệu USD.

  1. Neymar

Paris Saint-Germain đã phải bỏ ra 198 triệu Bảng vào mùa hè năm 2017 để đưa siêu sao người Brazil đến Parc des Princes.

Ở mùa giải đầu tiên trong màu áo PSG, cầu thủ 26 tuổi đã ghi được 28 bàn thắng trong 30 lần ra sân.

Neymar đang có được mức lương 73 triệu USD và nhận được thêm 17 triệu USD từ những khoản thu nhập khác, tạo ra tổng thu nhập 90 triệu USD mỗi năm của anh.

Siêu sao người Brazil cũng đang hợp tác cùng với các thương hiệu lớn nhưđã Nike, Red Bull, Gillette, McDonalds và Beats by Dre.

  1. Cristiano Ronaldo

Mùa hè vừa qua, Juventus đã bỏ ra số tiền trị giá 100 triệu Euro để có được sự phục vụ của ngôi sao người Bồ Đào Nha, đồng thời anh cũng được hưởng lương 55 triệu USD mỗi mùa và 47 triệu USD từ các khoản thu nhập khác .

Cầu thủ 33 tuổi này đã kết thúc thời gian tốt đẹp tại Real Madrid sau trận chung kết Champions League và anh đang đi tìm thử thách mới cùng câu lạc bộ Juventus.

Ronaldo cũng đang là đại diện cho các thương hiệu lớn như Nike, Herbalife, EA Sports và American Tourister.

  1. Lionel Messi

Đứng đầu danh sách này là ngôi sao của Barcelona là Lionel Messi, anh đã gia hạn một hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp vào cuối năm ngoái, điều đó sẽ giữ anh ở lại Nou Camp đến mùa giải 2020/21.

Cầu thủ 30 tuổi nhận tổng cộng 111 triệu USD mỗi mùa từ các khoảng thu nhập chính, trong đó tiền lương là 84 triệu USD và 27 triệu USD từ các thu nhập khác.

Cầu thủ người Argentina đã kết thúc mùa giải 2017-18 với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu với 45 bàn thắng trong tất cả các giải đấu. Anh cũng đang có một hợp đồng lâu dài với Adidas và một số thương hiệu khác bao gồm Gatorade, Pepsi, Ooredoo, Huawei và Hawkers.

Theo nguồn: https://truoctran.com/top-5-cau-thu-giau-nhat-the-gioi-hien-nay Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/180512638139

Nhận xét