Rangers vs Villarreal – Tip kèo bóng đá hôm nay – 30/11

Rangers vs Villarreal – Tip kèo bóng đá hôm nay – 30/11

Nhận định + Tip bóng đá Rangers vs Villarreal - 03h00 ngày 30/11/2018. Tàu ngầm mắc cạn

Hai tấm vé đi tiếp của bảng G –Europa League mùa này vẫn còn nguyên vẹn cho cả 4 đội góp mặt ở bảng đấu khi sự cân bằng của bảng này đã được thể hiện qua 4 vòng đấu vừa qua.

Đội hình dự kiến Rangers vs Villarreal

Rangers: McGregor, Goldson, Worrall, Taverier, Flanagan, Coulibaly, Ejaria, Candeias, Arfield, Middleton, Morelos.

Villarreal: Fernandez, Ruiz, Pedraza, Bonera, Miguelon, Mori, Forrnals, Sansone, Chukwueze, Ekambi, Bacca.

Tip kèo và nhận định Rangers vs Villarreal

Đã từ lâu có lẽ người hâm mộ Rangers mới được sống trong không khí của bầu trời bóng đá châu Âu khi đội bóng con cưng của mình góp mặt tại Europa League mùa này. Thực tế là vậy bởi dưới sự dẫn dắt của một huyền thoại bóng đá Anh là HLV Steven Gerrard đã giúp CLB danh tiếng một thời của bóng đá Scotland – Rangers đang dần tìm lại được hình ảnh của mình tại sân chơi khu vực châu Âu hiện nay khi họ đang có được những lợi thế cho cuộc đua giành tấm vé vào vòng đấu knock out của giải đấu số 2 trong khu vực hiện nay.

Đang có được 5 điểm sau 4 lượt trận vừa qua cùng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng tại bảng G này dù vẫn chưa thể giúp Rangers giành tấm vé đi tiếp bởi vẫn còn lại 2 vòng đấu hiện nay nhưng với những gì họ đã thể hiện ở mùa giải này thì cơ hội để Rangers thực hiện được những mục tiêu của mình sẽ là rất khả quan. Dù thế thầy trò HLV Steven Gerrard cần phải vượt qua một vật cản mà được đánh giá khó khăn nhất ở bảng đấu này đó chính là Villarreal trên sân nhà lượt trận thứ 5 này.

Về phần Villarreal hiện nay dù đang có được những lợi thế cho tấm vé đi tiếp với vị trí dẫn đầu bảng G hiện nay sau 4 lượt trận bất bại nhưng về mặt phong độ mùa này Tàu Ngầm Vàng lại đang cho thấy những lo ngại rất lớn của mình. Thật vậy bởi họ cũng chỉ đang xếp ở những vị trí phía cuối của bảng xếp hạng La Liga mùa này hay tại Europa League hiện nay Villarreal cũng mới chỉ thắng 1 vòng đấu đã cho thấy những bất ổn khá lớn của đại diện La Liga hiện nay. Chính bởi vậy cho dù được kỳ vọng và đánh giá cao cho một tấm vé đi tiếp nhưng khó khăn trước mắt là vẫn còn rất nhiều với Villarreal hiện nay.

Tip kèo châu Á Rangers vs Villarreal: Chọn Rangers +½

Mức tỷ lệ kèo châu Á hiện nay đang ở mức đội khách Villarreal chấp -½ bàn cho thấy được năng lực của đại diện bóng đá đến từ Tây Ban Nha. Dù thế, theo nhìn nhận từ chuyên gia TRUOCTRAN.COM thì Rangers hiện nay cũng không phải dạng vừa . Nhất là khi thầy trò HLV Steven Gerrard đang có được lợi thế tinh thần về mặt sân nhà hiện nay khi họ đang có chuỗi 19 trận bất bại trên sân nhà với 16 chiến thắng và 3 trận hoà trên mọi đấu trường. Thêm vào đó, 3 lần đối đầu trong quá khứ giữa hai đội cũng đã kết thúc với tỷ số hoà chung cuộc bởi vậy sẽ không loại trừ khả năng trận đấu tiếp tục chia điểm cho cả hai đội hiện nay.

Tip kèo tài xỉu Rangers vs Villarreal: Tài 2.¾ bàn

Thống kê cho thấy 7/10 trận đấu trên sân nhà gần đây của Rangers đã có kết quả nổ tài của trận đấu, trong khi đó bên phía Villarreal cũng đang có kết quả tương tự với 7/10 trận đấu trên sân khách luông xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi. Chính vì vậy, lựa chọn cửa tài của trận đấu này xem ra vẫn là sự lựa chọn có phần sáng suốt hiện nay.

Tip tỷ số H1 Rangers vs Villarreal: 1-1

Tip tỷ số H2 Rangers vs Villarreal: 2-2

Lịch sử đối đầu Rangers vs Villarreal

Theo nguồn: https://truoctran.com/rangers-vs-villarreal-tip-keo-bong-da-hom-nay-30-11 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/180586269914

Nhận xét