Polly Parsons – Cô vợ siêu bốc lửa của chàng trung vệ Thomas Vermaelen

Polly Parsons – Cô vợ siêu bốc lửa của chàng trung vệ Thomas Vermaelen

Polly Parsons, cô vợ của Thomas Vermaelen xứng đáng nằm trong top những nàng WAGs quyến rũ nhất. Thomas Vermaelen hẳn sẽ vô cùng hãnh diện với các đồng nghiệp khi có bạn gái xinh như mộng. Polly Parsons có thể cuốn hút cánh mày râu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Polly Parsons năm nay đã hơn 30 tuổi nhưng người ta chẳng thấy “dấu vết tuổi tác”. Cô MC người Anh này vẫn đẹp rạng ngời như ở tuổi 20. Có lẽ, điều đó khiến cho Polly Parsons đã “hút hồn” gã phi công Thomas Vermaelen ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hai người gặp nhau vào năm 2012 sau khi Polly Parsons chấm dứt mối tình 6 năm với tài tử điện ảnh Sid Owen. Sau đó, hai người quyết định “về chung một nhà” và tới thời điểm này, họ đã có với nhau hai đứa con kháu khỉnh.

Sở hữu gương mặt đẹp hút hồn, đường cong nóng bỏng cùng số đo 3 vòng hoàn hảo, dù chỉ cao 1m63 nhưng Parsons đang là một trong những người mẫu đắt giá trong làng thời trang.

Parsons còn được biết tới như một MC truyền hình nổi tiếng. Người đẹp sinh năm 1984 cũng nằm trong danh sách 20 người đẹp được săn đón nhất World Cup 2014.

Trong cuộc bình chọn của tờ Sport (Tây Ban Nha), Polly Parsons chính là một trong những “nàng tiên” đẹp nhất ở các kỳ Euro.

Cùng ngắm vẻ đẹp mê hồn của Polly Parsons:

Theo nguồn: https://truoctran.com/polly-parsons-co-vo-sieu-boc-lua-cua-chang-trung-ve-thomas-vermaelen Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/180550764704

Nhận xét