Đội hình xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2018: 3 cái tên từ ĐT Việt Nam

Đội hình xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2018: 3 cái tên từ ĐT Việt Nam

Kết thúc giai đoạn vòng bảng AFF Cup 2018 năm nay, bốn cái tên lọt vào bán kết là Việt Nam, Malaysia (bảng A) và Thái Lan, Phillipines (bảng B). Chính vì vậy không có gì ngạc nhiên khi đội hình tiêu biểu (ĐHTB) do Goal bình chọn hoàn toàn được tạo thành từ bốn đội tuyển nói trên.

Thái Lan là cái tên chiếm ưu thế nhất với 5 gương mặt trong ĐHTB khi đã trình diễn một phong độ hủy diệt trong suốt vòng bảng. Việt Nam đóng góp 3 cái tên trong khi Phillipines có 2 và Malaysia có 1 cầu thủ trong đội hình 11 người này. Hãy cùng điểm qua ĐHTB của Goal theo sơ đồ 3-4-3.

  • Thủ môn: Michael Falkesgaard (Phillipines)
  • Hậu vệ: Quế Ngọc Hải (Việt Nam) - Shahrul Saad (Malaysia) - Chalermpong Kerdkaew (Thái Lan)
  • Tiền vệ cánh phải: Martin Steuble (Phillipines) - Tiền vệ cánh trái: Korrakot Wiriyaudomsiri (Thái Lan) - Tiền vệ trụ: Tanaboon Kesarat (Thái Lan) - Tiền vệ tấn công: Sanrawat Dechmitr (Thái Lan)
  • Tiền đạo cánh phải: Nguyễn Công Phượng (Việt Nam) - Tiền đạo cánh trái: Nguyễn Quang Hải (Việt Nam) - Tiền đạo trung tâm: Adisak Kraisorn (Thái Lan)

Sự góp mặt của bộ ba Quế Ngọc Hải, Công Phượng và Quang Hải là hoàn toàn xứng đáng với những gì họ đã thể hiện. Hy vọng rằng ở 2 trận bán kết gặp Phillipines, không chỉ ba cái tên này mà cả đội hình ĐT Việt Nam sẽ tỏa sáng để đưa chúng ta tiến gần hơn tới mục tiêu vô địch.

Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận bán kết lượt đi trên sân Phillipines vào lúc 18h30 ngày 02/12 và trở lại sân nhà đá trận lượt về tại Mỹ Đình lúc 19h30 ngày 06/12.

Theo nguồn: https://truoctran.com/doi-hinh-xuat-sac-nhat-vong-bang-aff-cup-2018-3-cai-ten-tu-dt-viet-nam Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/180567922644

Nhận xét