Mijatovic: “Real Madrid phải cải thiện nhanh chóng”

Mijatovic: “Real Madrid phải cải thiện nhanh chóng”

Theo cựu tiền đạo Predrag Mijatovic, Real Madrid đã chơi không thuyết phục trong mùa giải này và phải cải thiện nhanh chóng nếu họ muốn duy trì thành công mà người hâm mộ đã khá quen thuộc với điều này.

Real Madrid đã đủ điều kiện để giành vé vào vòng 16 đội của Champions League sau chiến thắng 2-0 trước Roma vào Thứ Ba vừa qua, nhưng đây thật sự là một chiến dịch đầy xáo trộn của câu lạc bộ.

Julen Lopetegui đã bị sa thải sau khi chỉ có 14 trận đấu cầm quân, với trận thua 5-1 trước Barcelona đã là đỉnh điểm. Tiếp đó, người kế nhiệm là Santiago Solari cũng đã cùng các học trò của ông tạo ra cú sốc với thất bại 3-0 trên sân Eibar vào cuối tuần qua, đây cũng là trận thua đầu tiên kể từ khi lên nắm quyền tại Bernabeu của Solari.

Real Madrid đang hướng đến việc giành chưc vô địch thứ tư liên tiếp nhưng Mijatovic, người đã ghi bàn thắng cho Los Blancos trong trận chung kết Champions League năm 1998 với Juventus, vẫn chưa thấy được những chuyển biến tích cực cũng như sự ổn định mà đội bóng cần phải có.

Mijatovic nói:

“Real Madrid phải cải thiện rất nhiều” .

“Họ đã không thể tạo ra một lối chơi đầy thuyết phục , vào Thứ Ba vừa qua, họ đã thi đấu với một đội bóng đang có phong độ khá tệ tại Serie A”.

"Tôi muốn xem Real Madrid có thể trở lại mạnh mẽ tại La Liga vào Thứ Bảy này trong cuộc đối đầu với Valencia như thế nào. Real Madrid cần phải chiến thắng nhưng cũng phải có một màn trình diễn tốt”.

"Những cầu thủ như Raphael Varane và Luka Modric đã chơi trong trận chung kết World Cup và họ sẽ bắt đầu cảm thấy có phong độ tốt hơn vào tháng 1”.

“Nhưng hiện tại Real Madrid cũng đang gặp khó khăn, đo là một giai đoạn phức tạp và đây không phải là Real Madrid mà chúng ta thường thấy trong những năm gần đây”.

"Họ vẫn tham gia trong mọi giải đấu, nhưng họ cần phải cải thiện và chơi tốt hơn rất nhiều”.

Mijatovic cũng đã cho biết về tình hình của Isco, người đã không có nhiều cơ hội được ra sân dưới thời Solari và cũng đã bị loại khỏi đội hình xuất phát ở trận gặp AS Roma vừa qua.

"Anh ấy đã không còn là sự lựa chọn hàng đầu tại Real Madrid và điều này là không thể chối cãi ”.

“Chúng tôi không biết anh ấy tập luyện như thế nào, nếu anh ấy không có tinh thần tốt ở nơi làm việc hoặc nếu anh ấy có bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe”.

Theo nguồn: https://truoctran.com/mijatovic-real-madrid-phai-cai-thien-nhanh-chong Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/180586499879

Nhận xét