Lokomotiv Moscow vs Galatasaray – Tip kèo bóng đá hôm nay – 29/11

Lokomotiv Moscow vs Galatasaray – Tip kèo bóng đá hôm nay – 29/11

Nhận định + Tip bóng đá Lokomotiv Moscow vs Galatasaray - 00h55 ngày 29/11/2018. Chủ nhà vùng lên

Lokomotiv Moscow đang đứng cuối bảng D, nhưng điều đó cũng không có nghĩa là Galatasaray có thể dễ dàng đạt được mục tiêu 3 điểm của mình.

Đội hình dự kiến Lokomotiv Moscow vs Galatasaray

Lokomotiv Moscow: Guilherme Marinato, Saba Kverkvelia, Vedran Corluka, Brian Idowu, Benedikt Howedes, Vladislav Ignatjev, Igor Denisov, Grzegorz Krychowiak, Manuel Fernandes, Aleksey Miranchuk, Jefferson Farfan

Galatasaray: Fernando Muslera, Martin Linnes, Ryan Donk, Serdar Aziz, Yuto Nagatomo, Younes Belhanda, Fernando, Papa Alioune Ndiaye. Emre Akbaba, Garry Rodrigues, Eren Derdiyok

Tip kèo và nhận định Lokomotiv Moscow vs Galatasaray

Chuyên gia TRUOCTRAN.COM thấy rằng sau tất cả những gì đã thể hiện cho đến thời điểm này, Lokomotiv Moscow xứng đáng đứng cuối bảng D. Chưa thắng được trận nào và cũng không giành nổi dù chỉ 1 điểm. Đại diện của nước Nga cho thấy vì sao họ bị giới chuyên gia đánh giá là đội yếu nhất bảng.

Thầy trò Yury Semin vẫn còn mục tiêu để phấn đấu với vị trí thứ 3 để xuống chơi tại Europa League, nhưng muốn hiện thực hóa được mục tiêu của mình, trước tiên đội bóng “xứ sở bạch dương” bắt buộc phải đánh bại Galatasaray. Tuy nhiên, để làm được điều này thì Farfan và các đồng đội cần phải nỗ lực rất nhiều.

Cơ hội để đội bóng của Fatih Terim đi tiếp là vẫn còn. Mặc dù rất khó, khi trên lý thuyết, vòng bảng Cúp C1 vẫn còn 2 lượt đấu nữa, trong khi họ đang kém vị trí thứ 2 của Schalke đến 4 điểm. Trong trường hợp, đại diện của Đức không thể giành chiến thắng trong 2 lượt trận cuối và Galatasaray giành trọn 6 điểm, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ lách qua khe cửa hẹp.

Tip kèo châu Á Lokomotiv Moscow vs Galatasaray: Chọn Lokomotiv Moscow -¼

Việc tỷ lệ châu Á từ 0:0 lúc đầu được đấy lên thành 0:¼ như hiện tại đã cho thấy đánh giá cao của giới chuyên môn dành cho Lokomotiv Moscow trong trận đấu này. Bên cạnh đó, việc đã để thua kèo châu Á ở 4/5 trận gần nhất cũng đã khiến cho Galatasaray bị giảm sút niềm tin khá lớn của giới đầu tư. Vì vậy, chuyên gia TRUOCTRAN.COM cho rằng Lokomotiv Moscow mới là đội bóng đáng tin trong trận cầu sắp đến.

Tip kèo tài xỉu Lokomotiv Moscow vs Galatasaray: Chọn tài 2.¼ bàn

Thống kê cho thấy,7/8 trận gần nhất của Lokomotiv Moscow và trận đối đầu mới đây giữa 2 đội đều đã nổ tài. Bên cạnh đó, với mục tiêu giành chiến thắng trong lượt trận này thì cả 2 đội sẽ tràn lên tấn công ngay từ đầu, điều này cũng giúp cho trận đấu có nhiều bàn thắng xuất hiện.Vì vậy,chuyên gia TRUOCTRAN.COM lựa chọn cửa tài trong trận cầu sắp đến.

Tip tỷ số H1 Lokomotiv Moscow vs Galatasaray: 1-1

Tip tỷ số H2 Lokomotiv Moscow vs Galatasaray: 2-1

Lịch sử đối đầu Lokomotiv Moscow vs Galatasaray

Theo nguồn: https://truoctran.com/lokomotiv-moscow-vs-galatasaray-tip-keo-bong-da-hom-nay-29-11 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/180549693169

Nhận xét