Lanus vs Independiente – Tip kèo bóng đá hôm nay – 27/11

Lanus vs Independiente – Tip kèo bóng đá hôm nay – 27/11

Nhận định + Tip bóng đá Lanus vs Independiente - 07h15 ngày 27/11/2018. Chủ nhà sa sút

Chỉ phải làm khách trước Lanus đang thoi thóp ở phía cuối của bảng xếp hạng mùa này Independiente sẽ có cho mình được những cơ hội cho cuộc đua vô địch mùa giải này.

Đội hình dự kiến Lanus vs Independiente

Lanus: Matias Ibanez,  Leonel Di Placido, Gabriel Carrasco,  Rolando Garcia , Marco Torsiglieri, Nicolas Pasquini, Tomas Belmonte, Facundo Tomas Quignon, arcelino Moreno, Lautaro German Acosta, Sebastian Ribas

Independiente: Martin CAMPANA, Juan Sanchez Mino, Emanuel Britez, Jorge Figal, Fabricio Bustos, Nicolas domingo, Maximiliano Eduardo Meza,  Pedro Pablo Hernandez, Fernando Vicente Gaibor, Silvio Ezequiel Romero, Emanuel Gigliotti.

Tip kèo và nhận định Lanus vs Independiente

Những kết quả đáng thất vọng của Lanus mùa giải này vẫn đang tiếp tục kèo dài hiện nay khi họ mới chỉ thắng 1 vòng đấu sau 12 lượt trận mùa này. Con số 5 trận hoà cùng với đó là 6 thất bại qua đó khiến Lanus đang xếp áp chót của bảng xếp hạng sân chơi số 1 Argentina mùa này thực sự đáng thất vọng cho những kỳ vọng của người hâm mộ hiện nay. Nhưng dù thế, mùa giải vẫn còn khá dài phía trước để thầy trò HLV Carboni có thể hy vọng vào việc cải thiện chính mình trên bảng xếp hạng mùa giải này.

Tại vòng đấu thứ 13 này Lanus sẽ phải đón tiếp Independiente trên sân nhà, đây sẽ là thử thách mà theo chuyên gia TRUOCTRAN.COM đánh giá sẽ không hề dễ dàng cho đội chủ nhà hiện nay bởi phong độ đang có phần sa sút của Lanus ở mùa giải này. Thực tế là vậy bởi không chỉ Independiente đang thể hiện quyết tâm cho cuộc đua vô địch mùa này mà với người hâm mộ thầy trò HLV Carboni hiện nay sẽ là những hiểm nguy rất lớn với màn thể hiện của đội bóng con cưng từ đầu mùa giải đến nay.

Về phần Independiente hiện nay dù chỉ đang có được vị trí thứ 5 sau 12 vòng đấu mùa này nhưng với họ cơ hội cho cuộc đua vô địch vẫn còn rất nhiều hiện nay bởi khoảng cách với nhóm xếp trên thời điểm này cũng không quá xa hiện tại. Mặt khác, thành tích thắng 6 vòng đấu và 4 trận hoà trong khi mới chỉ thua 2 đã cho thấy được những tiến bộ rất lớn với Independiente trong mục tiêu của mình tại mùa giải này.

Tip kèo châu Á Lanus vs Independiente: Independiente -¼

Dù phải làm khách trước Lanus vòng đấu này nhưng Independiente vẫn đang được giới chuyên môn đánh giá cao ở mức tỷ lệ châu Á -¼ bàn hiện nay. Ở mức tỷ lệ này lựa chọn Independiente vẫn là sáng suốt hơn hết bởi màn thể hiện của hai đội mùa này đang hoàn toàn có những trái chiều so với nhau. Thêm vào đó, tinh thần và động lực của Independiente cũng có thừa cho cuộc đua vô địch và mục tiếp top dẫn đầu của họ hiện nay.

Tip kèo tài xỉu Lanus vs Independiente:  Xỉu 2.¼ bàn

Mặc dù những trận đấu liên tiếp gần đây của Independiente luôn xuất hiện khá nhiều bàn thắng được ghi nhưng không thể phủ nhận giải đấu số 1 Argentina vốn vẫn là sự cạnh tranh và thận trọng trước đây. Chỉ có tất cả 4/12 lần đối đầu của hai đội trong quá khứ có kết quả nổ tài của trận đấu. Trong khi 3 trận liên tiếp gần đây của Lanus cũng rất khô khan bàn thắng được ghi. Chính vì vậy, các chuyên gia TRUOCTRAN.Com đánh giá cao khả năng cho kèo xỉu của trận đấu này.

Tip tỷ số H1 Lanus vs Independiente: 0-0

Tip tỷ số H2 Lanus vs Independiente: 0-1

Lịch sử đối đầu Lanus vs Independiente

Theo nguồn: https://truoctran.com/lanus-vs-independiente-tip-keo-bong-da-hom-nay-27-11 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/180482817914

Nhận xét