Joao Cancelo – bản hợp đồng tuyệt vời nhất của Juventus trong mùa hè 2018

Joao Cancelo – bản hợp đồng tuyệt vời nhất của Juventus trong mùa hè 2018

Dù cho Cristiano Ronaldo vẫn đang chơi đáng đồng tiền bát gạo trong màu áo Juventus sau vụ chuyển nhượng rình rang hồi mùa hè - nhưng trong mắt giới chuyên môn thì hậu vệ cánh phải Joao Cancelo mới là thương vụ thành công nhất của Bà Đầm già thành Turin trong năm 2018.

Hậu vệ cánh phải người Bồ Đào Nha năm nay mới chỉ 24 tuổi nhưng những gì anh thể hiện trong những năm qua - từ màu áo Valencia cho tới Inter Milan và giờ đây là Juventus đang dần chứng tỏ một điều: sớm muộn anh sẽ là cái tên số 1 thế giới ở vị trí của mình.

Cancelo xuất sắc một cách tuyệt đối về cả tấn công lẫn phòng ngự. Những chỉ số cực kỳ ấn tượng như 28 lần đi bóng thành công hai 17 đường kiến tạo - đều là hàng đầu ở Serie A - khẳng định điều này. Về phòng ngự, anh có 71 pha cướp bóng thành công. Và nên nhớ là Cancelo ra sân ít hơn các cầu thủ khác tại giải khoảng 3 trận do chấn thương.

Sự có mặt của anh khiến Juventus có được đôi cánh cực kỳ hoàn mỹ với hai hậu vệ biên lên công về thủ cực kỳ toàn diện (cùng với Alex Sandro). Cách chơi của Cancelo được so sánh khá nhiều với Patrick Evra thời đỉnh cao khi anh có tốc độ, kỹ thuật và những đường chuyền vào trong cực kỳ hiệu quả.

Mùa hè vừa rồi, có thể nói Juventus đã gặp may khi chiêu mộ được Cancelo mà không gặp quá nhiều sự cạnh tranh từ các ông lớn khác ở châu Âu. Mức giá chuyển nhượng 35 triệu bảng cũng là món hời lớn giành cho Bà Đầm Già. Inter cũng đã rất muốn có Cancelo và đề nghị mua đứt tới Valencia nhưng không thể đọ nổi với Juventus về tiền bạc.

Có thể nói Juventus đang gặp khá nhiều thuận lợi và may mắn ở vị trí hậu vệ cánh phải. Sau Dani Alves, họ lại đang có cơ hội sở hữu cái tên tiếp theo đủ tầm trở thành hậu vệ cánh phải số một bóng đá thế giới trong tương lai không xa. Dù không quá đình đám như người đồng hương Ronaldo, nhưng theo phóng viên báo điển tử truoctran.com vai trò và vị thế của Cancelo trong những năm tới đây chắc chắn sẽ là không thể lay chuyển ở Turin.

Theo nguồn: https://truoctran.com/joao-cancelo-ban-hop-dong-tuyet-voi-nhat-cua-juventus-trong-mua-he-2018 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/180533902704

Nhận xét