Iniesta đổ lỗi cho Mourinho vì sự căng thẳng trong đội tuyển Tây Ban Nha

Iniesta đổ lỗi cho Mourinho vì sự căng thẳng trong đội tuyển Tây Ban Nha

Andres Iniesta đã cho biết Jose Mourinho đã tạo ra “sự căm hận” giữa Real Madrid và các cầu thủ Barcelona trong suốt thời gian ông làm việc ở La Liga và cho rằng điều đó đã dẫn đến sự căng thẳng “không hề dễ chịu một chút nào" trong đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Mourinho đã có thời gian ba năm dẫn dắt Real Madrid sau khi rời Inter vào năm 2010 và trong suốt triều đại của mình, sự cạnh tranh của 2 đội bóng đã trở nên quyết liệt và cực kỳ căng thẳng trong những trận El Clasico.

Sự kiện đáng chú ý nhất trong một trận El Clasico là việc xảy ra một cuộc đụng độ vào tháng 8 năm 2011, khi Mourinho đã xuất hiện để trêu chọc trợ lý của Pep Guardiola là Tito Vilanova trước sự chứng kiến của hàng triệu người hâm mộ.

Mourinho sau đó gọi Vilanova là “Pito” - tiếng lóng Tây Ban Nha có nghĩa là phần nhạy cảm của cơ thể nam giới. Sau trận đấu, Mourinho đã nói là “không biết trợ lý của Guardiola là ai”, trong khi Gerard Pique cáo buộc huấn luyện người Bồ Đào Nha “phá rối bóng đá Tây Ban Nha”.

Phần lớn đội hình của Tây Ban Nha vào thời điểm đó những cầu thủ đến từ Real Madrid và Barca, mặc dù La Roja đã giành được chức vô địch Euro 2012 trong thời gian Mourinho  làm việc ở Real Madrid nhưng Iniesta đã tiết lộ bầu không khí trở nên căng thẳng nhờ vào sự tác động của “Người đặc biệt”.

Iniesta cho biết”

“Bạn không cần phải đến từ Barcelona hay Real Madrid để biết rằng tình huống này thật khó chịu, và nhân vật quan trọng trong câu chuyện đó chính là Mourinho,”

“Bạn sẽ không thấy nó như là một sự cạnh tranh đặc biệt, nó đã vượt ra ngoài sức chịu đựng. Bạn sẽ thấy sự hận thù luôn tồn tại. Môi trường đó đã được tạo ra và nó khiến các thành viên không thể nào chịu nổi.”.

"Sự căng thẳng giữa Barca và Real Madrid được tạo ra bởi Mourinho, vì ông đã gây ra rất nhiều tổn hại cho đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha và các đồng đội của tôi”.

Theo nguồn: https://truoctran.com/iniesta-do-loi-cho-mourinho-vi-su-cang-thang-trong-doi-tuyen-tay-ban-nha Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/180533631249

Nhận xét