Bản tin tối 28-11: Mourinho để mắt đến Militao, Perisic muốn chuyển đến Premier League

Bản tin tối 28-11: Mourinho để mắt đến Militao, Perisic muốn chuyển đến Premier League

Mourinho để mắt đến Militao

Manchester United có thể sẽ chuyển hướng sự quan tâm sang trung vệ đang chơi cho Porto là Eder Miliatao.

Jose Mourinho đã bày tỏ mong muốn có được sự bổ sung chất lượng ở hàng thủ nhưng ông đã bị hạn chế ngân sách chuyển nhượng vào tháng 1/2019, điều đã loại trừ khả năng chiêu mộ Kalidou Koulibaly của Napoli là khá cao.

Vì thế, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã bắt đầu có những sự lựa chọn khác với những gương mặt trẻ trung và có giá trị chuyển nhượng ở mức vừa phải, trong đó Militao đã nổi lên với một mùa giải xuất sắc đầu tiên tại Bồ Đào Nha.

AC Milan tự tin ký hợp đồng với Fabregas

AC Milan đang thể hiện sự quan tâm của họ tới Cesc Fabregas và tự tin sẽ ký được hợp đồng với anh vào tháng 1/2019 sắp đến.

Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này, nhưng phía câu lạc bộ của Italia đã liên hệ với anh về việc chuyển nhượng vào tháng 1 này.

Fabregas mới chỉ có 3 lần ra sân ở Premier League trong mùa giải này và điều đó càng khiến cho những hoài nghi về việc tiền vệ này sẽ rời Chelsea càng có cơ sở và Italia được xem là một điểm đến tiếp theo khá lý tưởng.

Perisic muốn chuyển đến Premier League

Mục tiêu của Manchester United đã tiết lộ rằng anh vẫn mơ về việc sẽ được chuyển đến thi đấu tại Anh trong bối cảnh những tin tức về việc Jose Mourinho  cũng đang khá quan tâm đến tiền vệ người Croatia.

Perisic trả lời phóng viên của các phóng viên trước khi Inter đụng độ với Tottenham tại Champions League:

“Tôi luôn cho rằng được chơi ở Premier League là giấc mơ của tôi”.

Lukaku muốn gắn bó tương lai tại Manchester United

Romelu Lukaku nói rằng anh sẽ ở lại Manchester United, nếu như câu lạc bộ thật sự muốn anh ở lại trong tương lại.

Tiền đạo người Bỉ mới chỉ ghi được 4 bàn thắng trong mùa giải này, nhưng anh đã cho biết rằng sẽ không có ý định từ bỏ sự nghiệp thi đấu của mình ở Old Trafford.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bản tin tối ngày 28/11 được cập nhật thường xuyên của báo điện tử truoctran.com.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-toi-28-11-mourinho-de-mat-den-militao-perisic-muon-chuyen-den-premier-league Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/180586725239

Nhận xét