Bản tin tối 27-11: Wenger mong muốn công việc tại Bayern Munich, Man United quan tâm đến Witsel

Bản tin tối 27-11: Wenger mong muốn công việc tại Bayern Munich, Man United quan tâm đến Witsel

Wenger mong muốn công việc tại Bayern Munich

Cựu huấn luyện viên của Arsenal là Arsene Wenger được cho là đang rất quan tâm đến công việc tại câu lạc bộ Bayern Munich, trong bối cảnh huấn luyện viên trưởng hiện tại là Niko Kovac đang ngày càng chịu nhiều áp lực.

Bayern hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 tại Bundesliga và kém đến 9 điểm so với đội đầu bảng Borussia Dortmund.

Huấn luyện viên từng 3 lần vô địch Premier League đang bày tỏ sự quan tâm đến việc tiếp quản vị trí huấn luyện viên trưởng tại Allianz Arena, nơi cũng có thể là trạm dừng chân cuối cùng trong sự nghiệp của ông.

Dortmund sẵn sàng bán Pulisic vào mùa hè 2019

Borussia Dortmund đã có thể sẵn sàng cho phép Christian Pulisic ra đi trong mùa hè 2019, với mức giá khá cao vào khoảng 70 triệu Bảng.

Pulisic chỉ mới có 4 trận đấu chính thức tại Bundesliga mùa này, với màn trình diễn ấn tượng của Jadon Sancho khiến anh thường xuyên bị mất suất đá chính.

Cầu thủ người Mỹ đã được liên hệ với một số câu lạc bộ tại Premier League và khả năng xáy ra một cuộc hội ngộ với người thầy cũ Jurgen Klopp tại Liverpool cũng là khá cao. Trong khi đó, Chelsea và Paris Saint-Germain cũng nổi lên như là những điểm đến đầy tiềm năng của Pulisic.

Manchester United quan tâm đến Witsel

Manchester United đã có sự quan tâm đến tiền vệ đang thi đấu cho Borussia Dortmund là Axel Witsel.

Quỷ đỏ cũng đã từng liên hệ với tiền vệ người Bỉ trong mùa hè vừa qua nhưng sau cùng thì họ đã chọn tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk.

Jose Mourinho cũng đã đến dự khán trận đấu của Bỉ với Iceland hồi đầu tháng 11 này, mặc dù thực tế là cả Romelu Lukaku lẫn Marouane Fellaini đều đã không góp mắt trận đấu đó, trong khi Witsel đã chơi đủ 90 phút.

Manchester United và Tottenham để mắt đến Andersen

Manchester United và Tottenham được cho là đang theo dõi hậu vệ Joachim Andersen của Sampdoria.

Cầu thủ 22 tuổi này đã gây ấn tượng ở vị trí trung vệ kể từ khi còn thi đấu cho đội bóng của Hà Lan là Twente vào năm ngoái, anh đang thu hút được sự quan tâm từ các đội bóng lớn tại Premier League.

Manchester United và Tottenham đã gửi các tuyển trạch viên để theo dõi cầu thủ  người Đan Mạch trong trận hòa 1-1 của Sampdoria với Genoa vào cuối tuần vừa qua.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bản tin tối ngày 27/11 được cập nhật thường xuyên của báo điện tử truoctran.com.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-toi-27-11-wenger-mong-muon-cong-viec-tai-bayern-munich-man-united-quan-tam-den-witsel Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/180553099229

Nhận xét