Bản tin tối 26/11: Galatasaray quan tâm đến Solanke, Everton muốn mượn Barbosa

Bản tin tối 26/11: Galatasaray quan tâm đến Solanke, Everton muốn mượn Barbosa

Galatasaray quan tâm đến Solanke

Galatasray từng theo đuổi Divock Origi của Liverpool trong những tuần gần đây, nhưng động thái đó sẽ không thể trở thành hiện thực khi câu lạc bộ đã có một mục tiêu khác.

Câu lạc bộ của Thổ Nhĩ Kỳ đang quan tâm đến Dominic Solanke của Liverpool, người mà Jurgen Klopp cũng đã gợi ý có thể được đem đi cho mượn vào tháng 1/2019 này.

Trong khi đó, Origi được coi là có khả năng chuyển đến Wolvehampton, trong khi Solanke chắc chắn sẽ rời câu lạc bộ sau khi không thể cạnh tranh được vị trí trong đội hình chính của The Kop từ đầu mùa đến này.

Mc Carthy là huấn luyện viên trưởng mới của Cộng hòa Ireland

Mick Mc Carthy đã được chọn là huấn luyện viên mới của Cộng Hòa Ireland.

Sau khi Martin O'Neill chính thức rời cương vị thuyền trưởng của đội bóng vào Thứ Tư tuần trước, Mc Carthy đã đồng ý ký kết hợp đồng với Liên Đoàn bóng đá Ireland, được biết hợp đồng này có thời hạn 2 năm cùng với mức lương 1,2 triệu Euro mỗi năm.

Mc Carthy, Mc Carthy cũng đã từng có thời gian làm huấn luyện viên Đội Tuyển Cộng hòa Ireland từ năm 1996 đến 2002.

Everton muốn mượn Barbosa

Câu lạc bộ Everton đang hy vọng đưa tiền đạo của Inter Milan là Gabriel Barbosa về với sân Goodison Park theo dạng cho mượn.

Cầu thủ người Brazil cũng đã được cho mượn tại đội bóng quê nhà là Santos, anh đã ghi được 17 bàn thắng trong mùa giải này sau một giai đoạn khó khăn với Inter, anh cũng đã từng được cho mượn tại Benfica.

Inter đang muốn bán Barbosa ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, nhưng The Toffees sẽ xem xét để thực hiện một hợp đồng mượn cầu thủ 22 tuổi vào tháng 1/2019 này.

Choudhury ký hợp đồng mới với Leicester City

Hamza Choudhury đã ký một hợp đồng mới với câu lạc bộ Leicester City. Hợp đồng này sẽ giữ chân Choudhury ở lại câu lạc bộ đến năm 2022.

Choudhury đã đến học viện của Leicester và bắt đầu sự nghiệp mới của anh với 8 lần ra sân ở mùa giải trước và tiền vệ 21 tuổi này mới chỉ xuất hiện đúng 1 lần ở mùa giải này.

Berhalter đạt được thỏa thuận với Liên Đoàn Bóng Đá Mỹ

Liên Đoàn Bóng Đá Mỹ đang hoàn tất thỏa thuận với Gregg Berhalter để ông trở thành thuyền trưởng mới của đội tuyển quốc gia Mỹ.

Huấn luyện viên của Columbus Crew từ lâu đã được coi là nhân vật xứng đáng cho vị trí này.

Một cuộc họp báo chính thức ẽ được tổ chức vào đầu tháng 12 sắp đến để công bố thông tin này.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bản tin tối ngày 25/11 được cập nhật thường xuyên của báo điện tử truoctran.com.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-toi-26-11-galatasaray-quan-tam-den-solanke-everton-muon-muon-barbosa Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/180517759759

Nhận xét