Bản tin tối 25/11: Dortmund ký hợp đồng mua đứt Alcacer từ Barcelona,  Manchester United muốn chiêu mộ Manolas

Bản tin tối 25/11: Dortmund ký hợp đồng mua đứt Alcacer từ Barcelona,  Manchester United muốn chiêu mộ Manolas

Dortmund ký hợp đồng mua đứt Alcacer từ Barcelona

Borussia Dortmund sẽ ký hợp đồng mua đứt tiền đạo Paco Alcacer trong những ngày tới trong bối cảnh họ đang có sự khởi đầu mùa giải khá ấn tượng.

Gã khổng lồ của Bundesliga sẽ đảm bảo các điều khoản trong hợp đồng dài hạn với tiền đạo người Tây Ban Nha khi họ sẽ trả một khoản phí khoảng 23 triệu Euro cho Barcelona.

Alcacer đã ghi được 9 bàn thắng chỉ trong 4 trận đầu tiên cho Dortmund và câu lạc bộ đang hi vọng có thể ký hợp đồng có thời hạn 4 năm nữa với anh.

Milan ký hợp đồng với Ibrahimovic

Câu lạc bộ AC Milan sẽ ký hợp đồng ngắn hạn với Zlatan brahimovic có trị giá 2,8 triệu Euro.

Tiền đạo người Thụy Điển đã được liên hệ để trở về Italia từ câu lạc bộ LA Galaxy trong một hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Tuy nhiên, anh vẫn có thể gia hạn hợp đồng kéo dài đến 1 năm nữa.

Gayle muốn ở lại West Brom

Dwight Gayle muốn gia nhập West Brom với hợp đồng chính thức vào mùa hè 2019.

Tiền đạo này hiện đang được West Brom mượn từ Newcastle, nhưng anh đang có ý định muốn ký hợp đồng dài hạn tại The Hawthorns.

Manchester United muốn chiêu mộ Manolas

Việc theo đuổi hậu vệ của Roma là Romas Manolas đang là sự ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp đến của Manchester United.

Quỷ đỏ vẫn đang muốn có sự bổ sung chất lượng ở tuyến phòng ngự và hậu vệ quốc tế người Hy Lạp sẽ là một bản hợp đồng chất lượng nếu đội chủ sân Old Trafford thành công với lời đề nghị trị giá 31,5 triệu Bảng.

Blackburn để giữ cho Spurs nhắm mục tiêu Dack

Blackburn Rovers đang được Tottenham liên hệ, khi câu lạc bộ đang nhắm đến  mục tiêu tới là Bradley Dack vào tháng 1/2019 này.

Spurs được cho là đang theo dõi khá sát sao tiền vệ tấn công này, nhưng Tony Mowbray – người quản lý của Dack, cho biết tất cả các lời đề nghị sẽ bị từ chối.

Mowbray phát biểu tại một diễn dàn của người hâm mộ bóng đá:

“Anh ấy sẽ không đến bất cứ đâu cả, ngay cả khi chúng tôi nhận được những đề nghị khủng, trong kỳ chuyển nhượng sắp đến ”

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bản tin tối ngày 25/11 được cập nhật thường xuyên của báo điện tử truoctran.com.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-toi-25-11-dortmund-ky-hop-dong-mua-dut-alcacer-tu-barcelona-manchester-united-muon-chieu-mo-manolas Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/180482952524

Nhận xét