Bản tin tối 24/11: Perez muốn đưa Cavani đến Real Madrid, Higuain sẽ được trả lại Juventus

Bản tin tối 24/11: Perez muốn đưa Cavani đến Real Madrid, Higuain sẽ được trả lại Juventus

Perez muốn đưa Cavani đến Real Madrid

Tiền đạo Edinson Cavani của Paris Saint Germain đã nổi lên như một mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1/2019 của câu lạc bộ Real Madrid.

Chủ tịch của Los Blancos là Florentino Perez từ lâu đã là một FAN hâm mộ của ngôi sao người Uruguay và ông hy vọng có được chữ ký của tiền đạo này với mức phí được dự tính khoảng 60 triệu Euro vào tháng 1 sắp đến.

Cavani năm nay đã 32 tuổi, anh đã ghi được 8 bàn trong 8 lần ra sân tại Ligue 1.

Các ông lớn tại Premier League để mắt đến Fry

Chelsea, Tottenham và Liverpool đều đang theo đuổi hậu vệ Dael Fry của Middlesbrough.

Cầu thủ 21 tuổi này đã có 13 lần ra sân trong mùa giải này và anh đã có những màn trình diễn khá ấn tượng dưới thời huấn luyện viên dưới thời huấn luyện viênTony Mowbray. Ngoài ra, Celtic và Bournemouth cũng đang quan tâm đến hậu vệ này.

Higuain sẽ được trả lại Juventus

Theo ghi nhận của phóng viên báo điện tử truoctran.com, tiền đạo của AC Milan là Gonzalo Higuain có thể trở lại Juventus vào cuối mùa giải này vì lý do tài chính của câu lạc bộ.

Rossoneri đã trả 18 triệu Euro để đưa cầu thủ người Argentina về sân San Siro theo dạng mượn ở cuối mùa giải trước, và câu lạc bộ này cũng nhắm đến việc mua đứt Higuain với giá 36 triệu Euro.

Tuy nhiên, Milan có thể sẽ mất 37 triệu Euro từ ngân sách chung của đội bòn vào thời điểm hợp đồng của 2 bên được ký kết. Do đó, cầu thủ người Argentina sẽ được trả lại Juventus vào cuối mùa giải này.

Schone gia hạn hợp đồng với Ajax

Tiền vệ của Ajax là Lasse Schone đã ký hợp đồng mới với đội bóng của anh.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 32 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, nhưng bây giờ anh sẽ tiếp tục ở lại với câu lạc bộ cho đến năm 2020.

Schone đã bày tỏ niềm vui của mình sau khi thông báo việc gia hạn hợp đồng:

“Tôi rất vui vì vẫn sẽ có thể ở lại với câu lạc bộ, đó là điều tuyệt vời nhất đối với tôi trong thời hạn 1 năm nữa cùng với đội bóng.”

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bản tin tối ngày 24/11 được cập nhật thường xuyên của báo điện tử truoctran.com.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-toi-24-11-perez-muon-dua-cavani-den-real-madrid-higuain-se-duoc-tra-lai-juventus Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/180446101339

Nhận xét