Ba cầu thủ đang có phong độ sa sút của Manchester United

Ba cầu thủ đang có phong độ sa sút của Manchester United

Manchester United đang có sự khởi đầu đáng thất vọng ở mủa giải này tại Premier League. Đã có những lý do được đưa ra cho sự sa sút của đội bóng và đó là một sự thật phũ phàng cho một trong những đội bóng lớn nhất thế giới

Chắc chắn, đó sẽ là dễ hiểu nếu điều này xảy ra là trong quá trình chuyển đổi huấn luyện viên sau nhiệm kỳ 25 năm của ngài Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, từ đó đến nay Manchester United đã có thêm 3 huấn luyện viên nữa, nhưng đội bóng vẫn chưa có được sự ổn định cũng như dáng dấp của một thế lực hùng mạnh của bóng đá Anh như trong quá khứ.

Hãy cùng báo điện tử truoctran.com điểm qua 3 cầu thủ đang có phong độ sa sút của Manchester United từ đầu mùa giải đến nay.

  1. David De Gea

De Gea là một thủ môn đẳng cấp thế giới trong đội hình Manchester United hiện nay. Mùa trước, anh được các đồng nghiệp của mình gọi là “Messi trong khung gỗ” . Điều này là khá là chính xác bởi thủ thành người Tây Ban Nha luôn là vị cứu tinh của đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải vừa qua

Tuy nhiên, anh cho thấy sự đi xuống về phong độ ở mùa giải này, khi mới chỉ có 2 trận giữ sạch lưới sau 13 trận đã đấu tại Premier League.

  1. Alexis Sanchez

Sanchez gia nhập Manchester United vào tháng 1 năm nay với viễn cảnh sẽ tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng đã từng trình diễn tại Arsenal. Tiền đạo người Chile đã có nhiều cơ hội để tỏa sáng trong mùa giải này, nhưng anh đều đã để lại nỗi thất vọng lớn lao.

Mourinho nói rằng Sanchez thực sự sẽ tìm lại được chính mình trong mùa giải này khi anh đã hoàn toàn ổn định về phong độ. Tuy nhiên, mọi người vẫn chưa thể nhìn thấy một Sanchez có thể bước ra từ bóng tối. Mặc dù là người có thu nhập cao nhất tại Premier League, nhưng anh lại mang đến những màn trình diễn khá bết bát. Sanchez chỉ ghi được 1 bàn thắng và thực hiện thành công 2 pha kiến tạo trong mùa giải này, điều này là  không thể chấp nhận được đối với một cầu thủ tầm cỡ thế giới như anh.

  1. Romelu Lukaku

Tiền đạo người Bỉ từ chỗ là “một sát thủ đáng sợ” đã trở thành nguyên nhân lớn nhất cho sự sa sút của Manchester United. Lukaku có thể dễ dàng ghi 30 bàn cho Everton trong một mùa giải anh từng góp mặt tại Goodison Park, nhưng bây giờ anh ấy đã có dấu hiệu tăng cân và cũng không thể kiểm soát bóng tốt được. Kể từ khi Lukaku ghi 4 bàn trong 5 trận mở màn của mùa giải, anh đã trải qua một quãng thời gian khô hạn bàn thắng khá nghiêm trọng.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ba-cau-thu-dang-co-phong-do-sa-sut-cua-manchester-united Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/180552987619

Nhận xét