Alexis Sanchez khó lòng chơi thêm trận nào trong năm 2018

Alexis Sanchez khó lòng chơi thêm trận nào trong năm 2018

Ngôi sao người Chile của Man United vừa gánh chịu chấn thương dây chằng nghiêm trọng trong một buổi tập hôm thứ 5 và chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng - đồng nghĩa kết thúc năm 2018 một cách tẻ nhạt và đáng thất vọng mà không đóng góp được gì cho Quỷ Đỏ.

Alexis Sanchez chỉ mới ra sân được đúng 7 trận cho Manchester United kể từ đầu mùa do liên tục bị hành hạ bởi các loại chấn thương cũng phong độ suy giảm nghiêm trọng. Theo lời HLV Jose Mourinho, chấn thương dây chằng mới nhất sẽ khiến cầu thủ này ngồi ngoài ít nhất 1 tháng và sẽ chỉ trở lại sân cỏ sau dịp năm mới 2019.

“Điều đầu tiên tôi phải khẳng định là: Sanchez đang gặp chấn thương nghiêm trọng. Tôi chưa thể chắc chắn được cậu ấy sẽ ngồi ngoài bao lâu nhưng từ kinh nghiệm của mình tôi nghĩ cậu ấy sẽ không chơi thêm trận nào trong năm nay. Đây không phải loại tổn thương đơn giản mà một cầu thủ chỉ cần 10 ngày hay 1 tuần để hồi phục. Từ biểu hiện đau đớn của Sanchez thì tôi nghĩ đây còn là trường hợp nghiêm trọng hơn so với Lindelof.” - Mourinho cho hay.

Đã không thể ra sân trong trận gặp Young Boys tại Champions League vừa qua - các CĐV Quỷ Đỏ hy vọng có thể thấy Sanchez cống hiến cho đội bóng trong thời gian sắp tới, khi lịch thi đấu cực kỳ dày đặc. Đáng tiếc là Sanchez sẽ không thể nào thực hiện điều này với vận xui bị chấn thương đeo bám của mình.

Có thể nói cho tới thời điểm này thương vụ Sanchez là cực kỳ đáng thất vọng với Man United. Bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ ngôi sao này từ Arsenal cùng mức lương cực khủng 380 nghìn bảng Anh/tuần - MU vẫn chưa nhận lại được đóng góp xứng đáng nào. Sanchez gần như không còn là mình so với thời ở Arsenal khi chơi bóng vừa thiếu cảm hứng và kém hiệu quả. Với thêm lần chấn thương nay, khả năng đóng góp của anh cho Quỷ Đỏ sẽ càng hạn chế hơn nữa khi Sanchez sắp qua tuổi 30.

Theo nguồn: https://truoctran.com/alexis-sanchez-kho-long-choi-them-tran-nao-trong-nam-2018 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/180656076339

Nhận xét