Tin tức tổng hợp 27-10: Liverpool đàm phán điều khoản mới với Gomez

Tin tức tổng hợp 27-10: Liverpool đàm phán điều khoản mới với Gomez

Bayern quan tâm đến tiền đạo Moraes

Bayern Munich dường như đang nhắm đến một tiền đạo trẻ khi câu lạc bộ nước Đức đang dành sự quan tâm đặc biệt dành cho Wesley Moraes của Club Brugge.

Các tuyển trạch viên của đội bóng xứ Bavaria đã dự khán cuộc đụng độ ở vòng bảng Champions League của Club Brugge với Monaco hồi giữa tuần qua, họ cũng đã chứng kiến Moraes ghi bàn thắng duy nhất của anh cho Club Brugge trong trận đấu đó.

Cầu thủ người Brazil cũng có một điều khoản trong hợp đồng hiện tại với Club Brugge sẽ cho phép anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị từ một câu lạc bộ lớn, việc này cũng đã mở đường cho câu lạc bộ Bayern Munich nếu họ quyết định theo đuổi tiền đạo này.

Ter Stegen muốn rời Barca

Marc-Andre Ter Stegen tiết lộ rằng anh đã cân nhắc rời Barcelona khi phải làm quen với băng ghế dự bị tại câu lạc bộ trong suốt thời quan qua.

Thủ thành người Đức đã phải làm dự bị cho Claudio Bravo trong hai mùa giải trước, mặc dù anh cũng đã có những cố gắng trong suốt thời gian đó.

Liverpool đàm phán điều khoản mới với Gomez

Liverpool đã sẵn sàng thảo luận các điều khoản mới trong hợp đồng hiện tại với Joe Gomez.

Joe Gomez đã bị ký hợp đồng với The Kop thêm bốn năm nữa, nhưng câu lạc bộ đang chuẩn bị những điều khoản mới dành cho anh, đây cũng là được xem là sự ưu đãi xứng đáng đối với những gì mà Gomez đã thể hiện trong thời gian qua tại câu lạc bộ.

Willian không bao giờ nghĩ sẽ đến Manchester Unitetd hay Barca

Willian cho biết anh thấy rất hoàn hảo với mọi thứ đang có tại Chelsea ở thời điểm hiện tạ, Anh cũng đã từ chối những lời đề nghị từ Manchester United và Barcelona.

Cầu thủ người Brazil cũng cho biết anh ấy đang tận hưởng cuộc sống hạnh phục dưới thời Maurizio Sarri, cùng với đó là việc The Blues đang chơi một thứ bóng đá cống hiến từ đầu mùa giải đến này.

Vokes gia hạn hợp đồng mới với Burnley

Trên trang chủ của câu lạc bộ Burnley xác nhận Volkes đã gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Turf Moor đến năm 2021.

Tiền đạo này gia nhập Burnley từ mùa giải 2012-2013 và đã có 246 lần ra sân cho câu lạc bộ,cũng như đã ghi được 81 bàn thắng.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bản tin tổng hợp ngày 27/10 được cập nhật thường xuyên của báo điện tử truoctran.com.

Theo nguồn: http://truoctran.com/tin-tuc-tong-hop-27-10-liverpool-dam-phan-dieu-khoan-moi-voi-gomez Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/179469887019

Nhận xét