Tin chuyển nhượng: MU khó giữ nổi De Gea – Krzysztof Piatek trên đường đến Chelsea

Tin chuyển nhượng: MU khó giữ nổi De Gea – Krzysztof Piatek trên đường đến Chelsea

MU khó giữ nổi De Gea 

Tin chuyển nhượng: MU khó giữ nổi De Gea - Krzysztof Piatek trên đường đến Chelsea

Tình hình chuyển nhượng tại Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây đang được theo dõi rất sát sao. Có lẽ ai cũng hiểu rằng nếu không có được những sự bổ sung hợp lý thì Quỷ Đỏ khó lòng cạnh tranh nổi top 4 ở giải Ngoại hạng Anh mùa này chứ đừng nói gì đến tham vọng vô địch. Dẫu vậy khi mà tháng 12 còn chưa tới thì tin dữ đã đến với người hâm mộ MU.

Phát biểu với Sky Sports, Jose Mourinho úp mở khả năng thủ thành De Gea sẽ sớm nói lời chia tay sân Old Trafford: “Tôi không tự tin việc sẽ giữ nổi De Gea. Nhưng tôi cũng không quá lo lắng. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra.” Hiện nay, có thể nói thủ thành người Tây Ban Nha đang là cái tên ổn định và quan trọng bậc nhất trong đội hình Man United. Anh là người mang lại niềm tin và hy vọng cho các CĐV lúc này. Nếu để mất De Gea, có thể khẳng định rằng MU sẽ còn lâm vào tình cảnh bi đát hơn hiện tại nhiều lần.

Mới đây, Man United cũng đã thử việc và gần như hoàn tất việc chiêu mộ thủ thành trẻ Paul Woolston. Cái tên mới 20 tuổi này đã có mặt tại Old Trafford từ hồi tháng 9 và có lẽ cuối cùng cũng thuyết phục được ban huấn luyện đội bóng cho một bản hợp đồng chính thức. Đây có thể xem như cách mà MU chuẩn bị dần cho sự ra đi trong tương lai không xa của David De Gea.

Krzysztof Piatek trên đường đến Chelsea

Tin chuyển nhượng: MU khó giữ nổi De Gea - Krzysztof Piatek trên đường đến Chelsea

Trong một diễn biến khác, cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Krzysztof Piatek đang ngày càng trở nên nóng hơn. Roma, Inter, Napoli và nặng ký nhất là Chelsea đều đã đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn giành cho Genoa để tranh giành chân sút người Ba Lan. Phong độ chói sáng của anh này từ đầu mùa đang đẩy mức giá lên tới tận 35 triệu bảng Anh và có thể sẽ có tăng cao nếu anh tiếp tục ghi bàn từ giờ tới lúc kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Chelsea hiện đang là đội sốt sắng nhất khi mà HLV Maurizio Sarri dường như đã mất kiên nhẫn với Alvaro Morata và cực kỳ cần một trung phong hiệu quả làm mũi nhọn trên hàng công. Để có thể cạnh tranh cho ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, rõ ràng một chân sút biết ghi bàn đều đặn và có thể đạt hiệu suất hơn 25 bàn/mùa là cực kỳ cần thiết. Krzysztof Piatek chắc chắn là một mục tiêu đủ sức mang lại sự yên tâm trên hàng công cho Chelsea.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bản tin chuyển nhượng được cập nhật tại trang báo điện tử truoctran.com.

Theo nguồn: http://truoctran.com/tin-chuyen-nhuong-mu-kho-giu-noi-de-gea-krzysztof-piatek-tren-duong-den-chelsea Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/179454168439

Nhận xét