TIN CHÍNH THỨC: Real Madrid sa thải Lopetegui – dọn đường chờ Conte

TIN CHÍNH THỨC: Real Madrid sa thải Lopetegui – dọn đường chờ Conte

Sáng hôm nay 30 tháng 10 theo giờ Việt Nam, Real Madrid đã chính thức đưa ra thông báo sa thải HLV Lopetegui khỏi cương vị huấn luyện viên trưởng đội bóng này. Đây là hệ quả tất yếu của chuỗi trận với  phong độ tệ hại, lối chơi mờ nhạt mà đỉnh điểm là trận thua tan nát khi gặp Barcelona hồi cuối tuần. Năm bàn thua phải nhận trên sân Camp Nou là năm nhát dao chí mạng kết thúc sự nghiệp của Lopetegui lại Real.

TIN CHÍNH THỨC: Real Madrid sa thải Lopetegui - dọn đường chờ Conte

Thông cáo báo chí của Real Madrid đưa ra có nội dung như sau: “Hội đồng điều hành của Real Madrid, sau buổi họp ngày 29 tháng 10 2018 đã thống nhất chấm dứt hợp đồng của ông Julen Lopetegui với đội bóng. Quyết định này được đưa ra nhằm thay đổi tình hình của cả đội trong bối cảnh chúng ta vẫn còn nhiều mục tiêu phải nhắm tới từ giờ cho tới cuối mùa giải.

Hội đồng hiểu rõ ràng chúng ta đang có một khoảng cách không thể chấp nhận được giữa lực lượng cầu thủ - 8 cái tên trong danh sách đề cử Quả Bóng Vàng - và kết quả thực tế trên sân. Đội bóng cảm ơn Lopetegui và đội ngũ của ông cho những nỗ lực của mình và hi vọng mọi điều tốt đẹp cho sự nghiệp của họ. Tạm thời, đội bóng sẽ được dẫn dắt bởi Santiago Solari từ thứ ba tuần này.”

Như vậy kỷ nguyên ngắn ngủi nhưng bi đát của Lopetegui đã chấm dứt tại Bernabeu - điều mà nhiều người hâm mộ cảm thấy hài lòng và chờ đợi. Ứng cử viên tiếp theo cho ghế nóng tại Real Madrid rất có khả năng sẽ là chiến lược gia người Ý Antonio Conte. Ông là lựa chọn lý tưởng về cả chuyên môn và cá tính để vực dậy Real Madrid lúc này.

TIN CHÍNH THỨC: Real Madrid sa thải Lopetegui - dọn đường chờ Conte

Vấn đề duy nhất của Conte là mặc dù đã không còn dẫn dắt Chelsea nhưng ông vẫn bị ràng buộc về hợp đồng với đội bóng thành London. Việc giải quyết các điều khoản này có thể sẽ khiến tiến trình nắm quyền của Conte tại Real Madrid diễn ra tương đối chậm chạp so với mong đợi.

Theo nguồn: http://truoctran.com/tin-chinh-thuc-real-madrid-sa-thai-lopetegui-don-duong-cho-conte Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/179573225329

Nhận xét