Thảm bại Siêu kinh điển: Lopetegui khăn gói ra đi – Conte về Real ngay trong tuần này?

Thảm bại Siêu kinh điển: Lopetegui khăn gói ra đi – Conte về Real ngay trong tuần này?

Nếu như chuỗi trận bết bát thời gian qua là chưa đủ để xô ngã chiếc ghế của HLV Lopetegui tại Real Madrid thì trận thua nhục nhã 5-1 trước Barcelona ở El Clasico hôm chủ nhật đã là giọt nước làm tràn ly. Người hâm mộ Real đã chịu đựng quá đủ, Ban Lãnh đạo Real cũng đã hết kiên nhẫn với cựa HLV ĐT Tây Ban Nha. Nhiều khả năng Lopetegui sẽ bị sa thải ngay trong thứ hai này.

Trận thua trước Barcelona đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Lopetegui tại La Liga và càng cay đắng hơn khi Barcelona đã “chấp” Real Madrid nhân tố quan trọng nhất của họ là Messi trong trận đấu này (gãy tay). Ban lãnh đạo Real Madrid ngay lập tức đã có buổi họp khẩn cấp vào sáng ngày thứ hai hòng đưa ra giải pháp cứu vớt tình hình.

Trên thực tế, sau trận El Clasico thì Lopetegui đã lên tiếng khẩn cầu cho mình thêm một cơ hội nữa để kéo Real Madrid ra khỏi cơn khủng hoảng. Nhưng có thể thấy rằng ngài chủ tịch Florentino Perez cũng như các cổ động viên đã không thể chịu đựng thêm được nữa. Ngay cả thủ quân Sergio Ramos cũng đã lên tiếng cho rằng anh và các đồng đội không muốn có tiếng nói nào trong việc đi ở của Lopetegui. Anh cũng khẳng định bản thân kết quả đã nói lên tất cả và các cầu thủ đang chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra.

Ngay lúc này, nhiều nguồn tin cho hay Real Madrid đã chính thức liên hệ với Antonio Conte để đưa HLV này về ngay trong tuần. Bản thân Conte cũng được cho là sẽ có mặt ở thủ đô Tây Ban Nha trong ngày hôm nay để thương thảo về vị trí của mình. Đây có lẽ là sự thay thế sáng giá nhất cho Lopetegui khi mà tài năng và triết  lý bóng đá của Conte đã được khẳng định trong những năm qua.

Theo nguồn: http://truoctran.com/tham-bai-sieu-kinh-dien-lopetegui-khan-goi-ra-di-conte-ve-real-ngay-trong-tuan-nay Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/179544508384

Nhận xét