Suarez lập hat-trick, Barca thắng đậm Real Madrid

Suarez lập hat-trick, Barca thắng đậm Real Madrid

Lần đầu tiên kể từ năm 2007, Barcelona và Real Madrid gặp nhau mà không có sự hiện diện của 2 ngôi sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Ronaldo chắc chắn sẽ theo dõi trận đấu này từ thành phố Turin, trong khi Messi sẽ ở trên khán đài tại Nou Camp để dự khán trận đấu này, khi anh đã bị gãy tay trong chiến thắng trước Sevilla ở vòng 9 La Liga vừa qua.

Sau Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo,Luis Suarez đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 3 bàn thắng trong 1 trận El Clasico kể từ ngày 7 tháng 5 năm 2008.

Sau khi Coutinho mở tỉ số cho Barcelona ngay phút thứ 11 của trận đấu.Cầu thủ quốc tế người Uruguay đã có một màn trình diễn tuyệt vời khi anh đã ghi bàn thắng đầu tiên của anh cho đội bóng xứ Catalan ở phút 30 với cú sút Penalty chính xác và đã giúp Barcelona tạm dẫn trước Real Madrid 2-0 sau khi hiệp 1 của trận đấu khép lại.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid đã chơi đầy cố gắng với những nỗ lực không biết mệt mỏi để giành lại thế trận. Ở phút 50, trong một tình huống uy hiếp khung thành của Barcelona, Marcelo đã có pha chớp thời cơ rất nhanh và tung ra cú sút quyết đoán để rút ngắn tỉ số của trận đấu xuống còn 2-1. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì mà Real Madrid làm được, khi 20phút cuối cùng của trận đấu thật sự là một cơn ác mộng dành cho Kền Kền Trắng.

Khởi nguồn là bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 của Suarez với một pha đánh đầu không tưởng từ đường chuyền của đồng đội ở phút 75. Chỉ sau đó 8 phút, Suarez hoàn tất một ngày thi đấu tuyệt vời của anh với pha thoát xuống và dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Courtois. Những phút còn lại của trận đấu, Barcelona còn có thêm được một bàn thắng nữa,trong một tình huống bên cánh trái,Aturo Vidal đã có pha đánh đầu chính xác ở phút 87 để ấn định tỉ số 5-1 cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Với thắng lợi này, Barcelona tiếp tục củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 21 điểm. Trong khi đó, Real Madrid đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng mới chỉ có 14 điểm và huấn luyện viên Julen Lopetegui đang đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Theo nguồn: http://truoctran.com/suarez-lap-hat-trick-barca-thang-dam-real-madrid Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/179538117244

Nhận xét