Ông chủ người Thái của Leicester City vẫn chưa rõ sống chết sau tai nạn trực thăng

Ông chủ người Thái của Leicester City vẫn chưa rõ sống chết sau tai nạn trực thăng

Ngày thứ 7 vừa qua là một ngày cực kỳ đáng sợ và buồn bã tại sân King Power của Leicester City. Ngay sau trận hòa của Leicester và West Ham, vụ tai nạn trực thăng đã diễn ra trước sự chứng kiến của hàng ngàn CĐV. Hiện vẫn chưa có báo cáo nào về tình hình thương vong của vụ tai nạn và toàn bộ cầu thủ cũng như CĐV của The Fox đều đang cầu mong cho ông chủ đội bóng là Vichai Srivaddhanaprabha có thể tai qua nạn khỏi.

Theo tờ Sky Sports, trên chiếc trực thăng lúc xảy ra tai nạn có hai phi công, ông Vichai Srivaddhanaprabha và con gái cùng một nhân vật chưa xác định. Theo lời các nhân chứng, động cơ của chiếc máy bay đã dừng hoạt động đột ngột và dường như bốc cháy ngay trên không. Sau đó nó xoay tròn và rơi xuống một cách mất kiểm soát, gây ra một vụ va chạm với mặt đất cực kỳ khủng khiếp. Các cơ quan cứu hộ và cảnh sát đã rất nhanh có mặt tại hiện trường.

Đại diện của CLB Leicester City phát biểu với báo giới: “Chúng tôi đang hỗ trợ hết mình cho cảnh sát và lực lượng y tế để cứu sống các nạn nhân. Câu lạc bộ sẽ đưa ra thông tin chính thức khi được xác nhận và cho phép của các bên liên quan.” Cho đến cuối ngày chủ nhật 28/10, vẫn chưa con số cụ thể nào về thương vong được công bố.

Các CĐV và cầu thủ của Leicester City đã có mặt tại xung quang SVĐ King Power để bày tỏ sự ủng hộ và cầu nguyện cho ông Vichai Srivaddhanaprabha cùng các nạn nhân khác. Vichai Srivaddhanaprabha trở thành chủ sở hữu Leicester City từ năm 2010 và được các cổ động viên đặc biệt yêu mến nhờ vào tình cảm chân thành với đội bóng cũng như việc giúp họ giành được chức vô địch Premier League kỳ diệu vào năm 2015/16.

Leicester City cũng đã hoãn cả hai trận đấu sau đó: bao gồm trận đấu của Đội tuyển Nữ gặp tuyển Nữ Man United và trận đấu của đội dự bị. Đây là một trong những thời khắc có thể nói là tràn ngập lo lắng giành cho The Fox. Thông tin về ông Vichai Srivaddhanaprabha có lẽ đang là mối bận tâm lớn nhất của tất cả cư dân vùng Leicestershire lúc này.

Theo nguồn: http://truoctran.com/ong-chu-nguoi-thai-cua-leicester-city-van-chua-ro-song-chet-sau-tai-nan-truc-thang Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/179517917199

Nhận xét